Những thành tựu quan trọng trong hơn 120 năm phát triển của đế chế Kagome

Những thành tựu quan trọng trong hơn 120 năm phát triển của đế chế Kagome

Trong suốt 123 năm hình thành và phát triển, đế chế ngành thực phẩm của Nhật Bản – Tập đoàn Kagome đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng.  

Thành lập từ trang trại cà chua

Thành lập từ trang trại cà chua

 

Năm 1899 là dấu mốc quan trọng của Kagome bởi nó ghi nhận thời điểm công ty thực phẩm hàng đầu Nhật Bản nhen nhóm ra đời từ một nông trại nghèo. Đây là năm mà chủ sở hữu trang trại đồng thời là người sáng lập công ty Ichitaro Kanie nhận thấy được tiềm năng, không gian phát triển của những cây cà chua đầu tiên do chính tay ông ấy trồng thị trường Nhật Bản. Kể từ đó, trong 122 năm qua, Kagome đã tập trung vào lĩnh vực thực phẩm tại Nhật Bản, mang đến những sản phẩm tươi ngon, chất lượng. 

Đến năm 1093, Kagome bắt đầu sản xuất nước xốt cà chua ( hiện nay là sản phẩm cà chua xay nhuyễn) để giới thiệu ra thị trường. Sau đó 5 năm, công ty này tiếp tục cho ra mắt sản phẩm tương cà chua và xốt Worcestershire, sản phẩm được đánh giá thành công rực rỡ với mùi vị tuyệt hảo. Đến năm 1933, sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, công ty này đưa đến tay người tiêu dùng Nhật Bản sản phẩm nước ép cà chua tiện lợi và thơm ngon.  

Năm 1949 là một trong những dấu mốc đặc biệt quan trọng khi thành lập Công ty TNHH Aichi Tomato, thông qua sự hợp nhất của 5 đơn vị là Công ty TNHH Sản xuất cà chua Aichi, Công ty TNHH Sản phẩm đóng hộp Aichi, Công ty TNHH Sản phẩm đóng hộp Shiga, Công ty TNHH Thương mại Aichi và Công ty TNHH Aichi Marine Industries 

Đổi tên thành Kagome

Đến ngày 1/4/1963 công ty TNHH Aichi Tomato được đổi tên thành Kagome và lấy hình ảnh cà chua làm biểu tượng cho công ty. Đến ngày 1/4/1983, logo mới được chính thức ra mắt. Với hình ảnh logo mới này, chiếc giỏ và cà chua đã biến mất khỏi logo của thương hiệu. Hình ảnh Cà chua được xuất hiện trở lại trên logo từ ngày 1/4/2003. Màu vàng tượng trưng cho "ánh sáng và trái cây", màu xanh lá cây tượng trưng cho "thiên nhiên, rau củ, sự tươi mát và sự yên bình", còn màu đỏ tượng trưng cho "mặt trời, cà chua và năng lượng".   

“Kagome - Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên” là triết lý và phương hướng phát triển Kagome, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm và đồ uống thuần thiên nhiên để hướng đến một cuộc sống lâu dài, bền vững và khỏe mạnh hơn. 

Đến năm 1967, tập đoàn thực phẩm hàng đầu Nhật Bản thành lập Công ty TNHH Kagome Đài Loan. Nối tiếp thành công trên, năm 1973, Kagome ra mắt thị trường sản phẩm nước ép rau tổng hợp để mở rộng thị trường cũng như tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng tiêu dùng. 

Năm 1978, cổ phiếu của công ty được niêm yết công khai trên Phòng đầu tiên của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. 

Kỷ lục doanh thu 100 tỷ yên

ky luc doanh thu 100 trieu yen

 

Để phục vụ cho việc nghiên cứu các sản phẩm chất lượng, giữ nguyên sự thơm ngon mà vẫn tiện lợi cho khách hàng, Kagome đã quyết định thành lập Viện nghiên cứu Kagome tại Tochigi vào năm 1979. 

Đến năm 1988, Kagome đã ghi nhận kỷ lục mới đó là ghi nhận mức doanh thu ròng 100 tỷ Yên trong năm, đồng thời dắt đầu hoạt động tại Mỹ với tư cách là nhà sản xuất nước sốt cà chua cho mục đích quảng bá và công nghiệp 

Năm 1995, công ty cho ra mắt thương hiệu YASAI SEIKATSU 100 – hiện nay là dòng sản phẩm nước ép tổng hợp trái cây và rau củ bán chạy nhất tại Nhật Bản.  

Tham khảo thêm về Kagome: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-kagome/tim-hieu-ve-kagome-de-che-san-xuat-thuc-pham-hang-dau-the-gioi 

Đến 2000, Kagome công bố Triết lí kinh doanh ấn tượng: “ Sự đánh giá cao, Tự nhiên, Tập thể cởi mở” giúp cho hình ảnh của tập đoàn thực phẩm này ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. 

Năm 2001, Kagome đưa ra chiến lược thu hút truyền trông đông “ Kagome – Fan ” (người hâm mộ nhiệt tình) để tăng cường "kết nối" với những người tiêu dùng sản phẩm của mình và lan tỏa hiệu ứng này trong toàn công ty. Năm 2015, công ty ra mắt trang web cộng đồng thành viên "& KAGOME (and Kagome)". "& KAGOME" không chỉ đơn thuần là một trang web quảng cáo và phổ biến thông tin. Website này có 3 mục đích chính là "Biết đến người hâm mộ", "Truyền đạt tới người hâm mộ" và "Trải nghiệm cùng người hâm mộ”. 

Đến năm 2003, tuyên bố thương hiệu của công ty “ Hương vị tự nhiên – Hương vị của KAGOME”. 

Đến 2005, hãng thực phẩm Nhật Bản thành lập Công ty TNHH Kagome (Hangzhou) Food và bắt đầu bán nước hoa quả, rau củ. năm 2012, Kagpme mua thêm cổ phần của Holding da Industria Transformadora do Tomate, SGPS S.A. (HIT) trở thành công ty mẹ của doanh nghiệp này. 

Năm 2013, Kagome thành lập Ruchi kagome Foods India Pvt.Ltd. tại Ấn Độ, đồng thời đưa United Genetics Holding LLC trở thành công ty con thông qua đầu tư vốn. 

Từ 2013 cho đến nay, hãng Kagome liên tục đổi mới cho ra mắt nhiều sản phẩm phục vụ người tiêu dùng như thực phẩm bảo vệ gan Kagome Sulforaphane hay liên tùng giành được các giải thưởng quan trọng về chất lượng sản phẩm và nghiên cứu khoa học. 

Kagome tiến vào Việt Nam bằng sản phẩm Sulforaphane

Thành lập từ trang trại cà chua

 

Tháng 5 vừa qua, “đế chế” Kagome đã chính thức tiến vào thị trường Việt Nam thông qua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gan Sulforaphane bằng con đường nhập khẩu chính ngạch và phân phối chính thức thông qua ONE-VALUE INC.  

Sản phẩm này giúp bổ sung hợp chất Sulforaphane được chiết xuất thuần khiết từ Mầm bông cải xanh (súp lơ xanh) 3 ngày tuổi giúp hỗ trợ giảm tổn thương gan, tăng cường chức năng gan để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và đặc biệt là có thể cải thiện chỉ số men gan ALT. 

Tham khảo thêm về Kagome: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-kagome/kagome-cau-chuyen-thanh-cong-tu-nong-trai-ca-chua-den-de-che-thuc-ph 

Bài trước Bài sau