Tập đoàn thực phẩm đứng sau TP BVSK Kagome Sulforaphane nhận giải thưởng Phát triển công nghệ

Tập đoàn thực phẩm đứng sau TP BVSK Kagome Sulforaphane nhận giải thưởng Phát triển công nghệ

(Diendandoanhnghiep.vn) - Công ty Kagome đã nhận Giải thưởng “Phát triển Công nghệ và Thực phẩm Mới" 2022, lần thứ 36 do Tạp chí Thực phẩm Nhật Bản thành lập nhờ máy đo lượng rau trong cơ thể "Vegecheck®".

Đặc điểm của máy đo lượng rau trong cơ thể "Vegecheck®"

"Vegecheck®" là một thiết bị có thể đo lượng rau được hấp thu trong cơ thể trong khoảng 30 giây ngắn ngủi bằng cách đặt lòng bàn tay vào cảm biến được trang bị đèn LED (đi-ốt phát sáng). Thiết bị này ngay lập tức đo lượng caroten tích tụ trên da và hiển thị lượng rau ước tính trên màn hình máy tính bảng. Do việc đo lường chỉ diễn ra trong khoảng 30 giây, thiết bị này có ưu điểm là tính đơn giản và tính thuận tiện khi sử dụng. Hiện tại, "Vegecheck®" đang được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, bao gồm: Kiểm tra sức khỏe, hướng dẫn chế độ ăn uống phù hợp, được đặt tại các sự kiện/ hội thảo về sức khỏe và tại quầy nông sản của các siêu thị để nhằm hỗ trợ khách hang nhận biết lượng rau trong cơ thể đã đạt tiêu chuẩn hay chưa, từ đó có phương pháp thay đổi hoặc cải thiện thói quen ăn uống hàng ngày.

Giới chuyên gia nhận định, nhờ có công nghệ bên trong máy "Vegecheck®" do Kagome – Công ty thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản sáng chế đã được công nhận như một động lực thúc đẩy những bước phát triển mới trong ngành thực phẩm của quốc gia này.  

Đặc điểm của máy đo lượng rau trong cơ thể

Về Giải thưởng “Phát triển Công nghệ và Thực phẩm Mới"

Giải thưởng “Phát triển Công nghệ và Thực phẩm Mới" hàng năm sẽ được trao tặng cho những công nghệ góp phần vào việc thúc đẩy những phát triển mới trong ngành thực phẩm Nhật Bản. Được thành lập năm 1988 để kỷ niệm 45 năm ngày phát hành số đầu tiên của tờ "Nhật Bản Shokuhin Shimbun", hay Tạp chí Thực phẩm Nhật BảnSau đó, đến năm 1995, Giải thưởng “Phát triển Thực phẩm sinh học” này đã được mở rộng danh mục tiêu chí Trao thưởng, để có thể bao gồm tất cả các loại thực phẩm và công nghệ tiên tiến. 

  1. Tên tiếng nhật của giải thưởng: 新技術・食品開発賞
  2. Đơn vị trao tặng: Tạp chí Thực phẩm Nhật Bản trao tặng (日本食糧新聞社)
  3. Thành viên Ủy ban tuyển chọn 

Các thành viên trong Hội đồng tuyển chọn trao giải đều là các Lãnh đạo, Đại diện uy tín đến từ các Bộ - Ngành – Đơn vị Nghiệp vụ nổi tiếng tại Nhật Bản. Bao gồm: 

  • Bộ Nông Lâm Ngư nghiệp Hội đồng Kỹ thuật Nông Lâm Ngư nghiệp
  • Trường Cao học Khoa học Đời sống và Nông nghiệp của Đại học Tokyo
  • Đại học Kogakuin Khoa Kỹ thuật Tiên tiến Khoa Hóa học Ứng dụng
  • Đại diện Đại học Nihon
  • Đại diện Trung tâm công nghệ nước tương Nhật Bản
  • Tổ chức xúc tiến nghiên cứu nước chức năng 
  • Hiệp hội phụ gia thực phẩm Nhật Bản
  • Đại học Khoa học và Công nghệ Hàng hải Tokyo Khoa Khoa học Khoa Khoa học Sản xuất Thực phẩm
  • Đại diện Japan Food Journal Co., Ltd.

Thông qua các vòng kiểm định nghiêm ngặt, phát minh đạt tiêu chuẩn và được Hội đồng tuyển chọn chọn ra sẽ nhận được Giải thưởng như đã công bố.

Tập đoàn Kagome đến từ Nhật Bản, là tập đoàn thực phẩm lớn, nổi tiếng hàng đầu, đứng sau loạt sản phẩm về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kagome Sulforaphane, nước ép rau củ sạch bổ sung năng lượng cho sức khỏe mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam những năm gần đây. Với thành tựu về Giải thưởng Phát triển Công nghệ và Thực phẩm Mới lần này góp phần giúp nhãn hàng có thêm động lực nghiên cứu và phát minh thêm các thiết bị công nghệ khác phục vụ sức khỏe con người; hình thành uy tín và khẳng định vị thế lớn là tập đoàn thực phẩm có ít đối thủ theo kịp tại thị trường thị trường quốc tế - nơi các sản phẩm thực phẩm đang phân phối nói chung và tại thị trường Nhật bản nói riêng.

Máy đo lượng rau trong cơ thể Vegecheck® nhận giải thưởng danh giá về Phát triển công nghệ và thực phẩm mới năm 2022

Màn hình hiển thị kết qua đo lượng rau trong cơ thể người

Màn hình hiển thị kết qua đo lượng rau trong cơ thể người

Thiết bị đo lượng rau củ được phát minh bởi nhóm nghiên cứu của Kagome Nhật Bản

Thiết bị đo lượng rau củ được phát minh bởi nhóm nghiên cứu của Kagome Nhật Bản

Thiết bị được ứng dụng và đặt tại quầy kệ của các siêu thị điểm, sự kiện tập trung tại Nhật Bản

Thiết bị được ứng dụng và đặt tại quầy kệ của các siêu thị điểm, sự kiện tập trung tại Nhật Bản

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gan Kagome Sulforaphane: https://sulforaphane.com.vn/products/co-ban-tpbvsk-kagome-sulforaphane

Bài sau