Làm mới và mở bán sản phẩm đặc trưng “Yasai Seikatsu 100”

Làm mới và mở bán sản phẩm đặc trưng “Yasai Seikatsu 100”

Tiếp thêm năng lượng cho mọi người với màu sắc của rau củ!

Làm mới và mở bán sản phẩm đặc trưng “Yasai Seikatsu 100”   

~Tăng tỷ lệ rau từ 60% lên 70%~

Công ty TNHH Kagome (Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Satoshi Yamaguchi, Trụ sở chính: Nagoya, Aichi) sẽ làm mới bốn mặt hàng đặc trưng là "Yasai Seikatsu 100 Original", "Yasai Seikatsu 100 Salad Berry", "Yasai Seikatsu 100 Salad Mango" và "Yasai Seikatsu 100 Salad Apple" và sẽ chuyển dần sang các mặt hàng này từ cuối tháng 2/2023. 

“Yasai Seikatsu 100" là một trong những nhãn hiệu tiêu biểu của Kagome, ra mắt vào năm 1995 với mong muốn làm cho rau ngon hơn và dễ hấp thụ hơn. Trước những thay đổi của thời đại và sự đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã mở rộng dòng sản phẩm, đồng thời cũng đã cải thiện các sản phẩm "đặc trưng" của chúng tôi bằng cách theo đuổi hương vị ngon hơn và cách uống dễ hơn, đồng thời điều chỉnh các loại và tỷ lệ rau trong sản phẩm để hỗ trợ sức khỏe của mọi người. 

Với sự đổi mới này, hàm lượng rau của bốn mặt hàng đặc trưng, "Yasai Seikatsu 100 Original", "Yasai Seikatsu 100 Salad Berry ", "Yasai Seikatsu 100 Salad Mango " và "Yasai Seikatsu 100 Salad Apple " sẽ tăng từ 60% đến 70% (70% nước rau + 30% nước hoa quả = 100%). Chúng tôi đã áp dụng các công nghệ của chính mình, các kiến thức được tích lũy từ trước tới nay trong việc pha trộn rau quả, và nghiên cứu về việc làm giảm mùi rau đặc trưng của cà rốt vào quá trình làm tăng lượng rau xanh trong sản phẩm nhưng vẫn giữ được tính dễ uống và hương vị. Ngoài ra, bao bì sản phẩm cũng được thiết kế lại với nhiều màu sắc tươi vui hơn, mang cảm giác màu thực vật. 

 

Bài trước Bài sau