Kagome ra mắt bộ quà tặng hỗ trợ sức khoẻ bảo vệ gan cho. cả gia đình

Kagome ra mắt bộ quà tặng hỗ trợ sức khoẻ bảo vệ gan cho. cả gia đình

(Chuyên trang Nhịp sống kinh tế) - Tập đoàn Kagome ra mắt bộ Quà tặng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane chiết xuất từ mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi được trồng và chăm sóc tại Nhật Bản, giúp hỗ trợ cải thiện chức năng gan cho cả gia đình, đem lại cuộc sống chất lượng hơn mỗi ngày.

photo-1

 

3 tháng cuối năm là thời điểm các sự kiện trọng đại liên tiếp diễn ra như lễ kỷ niệm, ngày lễ tôn vinh, lễ Tết... thị trường quà tặng được dịp sôi động hơn bao giờ hết. Năm 2022, trái ngược với mọi năm, do bị tác động bởi dịch bệnh Covid-19 nên đã hình thành xu thế mới, người dân chuyển hướng sự quan tâm đến những món quà gần gũi, thiết thực và tốt cho sức khoẻ.

Ghi nhận tại các không gian trưng bày, shop hay tại điểm phân phối hàng hoá lớn, sự vắng bóng các món quà truyền thống như hoa tươi, rượu ngoại, quà lưu niệm xa xỉ đắt tiền… ngày càng rõ rệt.

Thay vào đó mối quan tâm của người dùng Việt đổ dồn về giỏ quà, gói quà kết từ những sản phẩm thực phẩm nguồn gốc tự nhiên như: Trái cây tươi nhập khẩu, tổ yến tự nhiên, đặc sản từ các vùng miền, thực phẩm bổ sung chức năng, dược phẩm… với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp thị hiếu riêng của người tiêu dùng. 

Hộp quà tặng sức khoẻ thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane - Món quà từ thiên nhiên: https://sulforaphane.com.vn/products/hop-qua-tang-suc-khoe-kagome-sulforaphane

Nhận thấy nhu cầu quà tặng của người Việt ngày càng tăng cao, đặc biệt ở nhóm quà tặng liên quan đến bảo vệ hoặc tăng cường sức khoẻ. Cùng với từ những nghiên cứu thực tế, các chuyên gia sức khoẻ Tập đoàn Kagome chỉ ra một số điểm tương đồng giữa người tiêu dùng Việt và người Nhật.

"Nhiều trường hợp mọi người không biết chức năng gan của mình bị suy yếu hoặc tổn thương do dùng nhiều bia rượu. Dựa trên số liệu thu thập được ở Nhật Bản, cứ 3 người trưởng thành sẽ có 1 người gặp vấn đề về gan. Còn ở Việt Nam, uống bia rượu giống như nét "văn hóa" đặc trưng không thể thiếu.

Thống kê mới nhất tại đây ghi nhận có hơn 90% nam giới trưởng thành sử dụng rượu bia, trong đó 20 – 25% có tình trạng gan nhiễm mỡ với tỷ lệ 10 – 15% bị xơ gan, 5 – 7% có thể dẫn tới ung thư gan" - Tiến sĩ Ushida, Chuyên gia nghiên cứu thuộc Trung tâm đổi mới, Công ty Kagome Nhật Bản chia sẻ.

Từ đó, Tập đoàn Kagome đã bắt tay nghiên cứu và sau nhiều tháng ấp ủ đã cho ra mắt thị trường Việt Bộ Quà tặng sức khoẻ thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane trong tháng 10 này.

photo-1

Ra mắt bộ quà tặng cao cấp thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane - "Món quà sức khoẻ Trao gửi yêu thương"

Bộ quà tặng thực bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane cao cấp được thiết kế với 3 phiên bản khác nhau, 1 gói, 2 gói hoặc 3 gói sản phẩm nhằm đa dạng sự lựa chọn cho đối tượng khách hàng. Bên trong mỗi hộp quà sẽ có thêm lọ đựng hoặc vỉ chia viên uống theo liều lượng dùng, thiệp chúc mừng, quà lưu niệm tặng kèm và Voucher khuyến mãi giá trị.

Ngay khi vừa xuất hiện, bộ quà tặng đã để lại dấu ấn tốt nhờ vào thiết kế diện mạo lạ mắt với kiểu dáng hình khối hộp vuông, đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng. Màu sắc xanh đặc trưng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, từ những vườn súp lơ xanh đạt chuẩn tại Nhật Bản. Hộp quà Kagome Sulforaphane với gói thực phẩm bảo vệ gan 100% chiết xuất từ thiên nhiên, chứa đựng nhiều ý nghĩa chính là cách bày tỏ chân thật nhất những tình cảm yêu thương, sự trân quý, tri ân sâu sắc mà người mua muốn gửi tặng. 

Sứ mệnh đem lại sản phẩm sức khoẻ từ thiên nhiên tốt nhất cho khách hàng

Tập đoàn Kagome - Hãng thực phẩm có lịch sử hơn 120 năm phát triển tại Nhật Bản với triết lý "Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên" mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng organic, lành mạnh, có hương vị tuyệt hảo mà không phụ thuộc vào chất phụ gia và công nghệ nhân tạo nhằm hướng đến cuộc sống lâu dài, bền vững và khỏe mạnh hơn.

photo-2

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane, lá cờ đầu mở màn cho chiến lược đưa các sản phẩm thực phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ vào chinh phục thị trường Đông Nam Á giàu tiềm năng của Tập đoàn Kagome Nhật Bản

Kagome Sulforaphane là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Thành phần chính là Hợp chất Sulforaphane hàm lượng cao có trong mầm bông cải từ 1-3 ngày tuổi (Hàm lượng cao gấp 20-50 lần so với bông cải xanh trưởng thành). Tác dụng được chứng minh giúp hỗ trợ cải thiện chức năng gan, hỗ trợ giảm các nguy cơ tổn thương gan, hỗ trợ giảm men gan ALT cao cho người trung và cao tuổi (45 – 64 tuổi). 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane ra mắt thị trường Nhật Bản từ năm 2008; được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ tháng 5/2022 bởi ONE-VALUE VIỆT NAM. Với việc hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật; cộng với thành tựu luôn đứng Top đầu doanh thu các mặt hàng bán ra của Tập đoàn; đã có mặt tại kệ hàng của Sakuko Japanese và hệ thống nhà thuốc chính hãng Omipharma tại Việt Nam chính là bảo chứng an toàn và sự phù hợp với người tiêu dùng và thị trường Việt Nam. 

Xem chi tiết thông tin về sản phẩm và hộp quà tặng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ  Kagome Sulforaphane cao cấp tại: 

Website: https://sulforaphane.com.vn

Email: sulforaphane@onevalue.jp

Liên hệ Hotline đặt hàng: 1800 646837

Nhập khẩu và phân phối bởi ONE-VALUE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 14 Toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

**Lưu ý: Sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kagome Sulforaphane không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài trước Bài sau