Truyền tải sức hút của Hiroshima tới thế giới bằng “ Mỳ ống Hiroshima” Hướng tới Hội nghị Thượng đỉnh G7 Hiroshima

Truyền tải sức hút của Hiroshima tới thế giới bằng “ Mỳ ống Hiroshima” Hướng tới Hội nghị Thượng đỉnh G7 Hiroshima

6/2/2023

<Thông cáo báo chí>

Truyền tải sức hút của Hiroshima tới thế giới bằng “ Mỳ ống Hiroshima”

Hướng tới Hội nghị Thượng đỉnh G7 Hiroshima

“Mỳ ống đỏ” sử dụng hải sản và nông sản từ tỉnh Hiroshima

Công ty CP Kagome (Chủ tịch: Satoshi Yamaguchi, Trụ sở chính: Thành phố Nagoya, tỉnh Aichi) sẽ chuẩn bị hải sản, nông sản và cà chua từ tỉnh Hiroshima cho "Hội nghị thượng đỉnh G7 Hiroshima" được tổ chức tại tỉnh Hiroshima vào tháng 5 năm 2023. Chúng tôi sẽ đề xuất một thực đơn "Mì ống Hiroshima" sử dụng các sản phẩm của chúng tôi và hợp tác với Hội nghị cấp tỉnh của Hội nghị thượng đỉnh Hiroshima, chúng tôi sẽ truyền tải sự hấp dẫn của các nguyên liệu được sản xuất tại tỉnh Hiroshima cả trong nước và quốc tế.

Trang web giới thiệu "Mỳ ống Hiroshima " dành cho các nhà hàng: https://www.kagome.co.jp/foodservice/thema_contents/hiroshimapasta/

Tỉnh Hiroshima đối mặt với Biển nội địa Seto, nơi có thiên nhiên trù phú và là khu vực được thiên nhiên ưu đãi với hải sản theo mùa. Nhân cơ hội Hội nghị thượng đỉnh G7 ở Hiroshima, Kagome sẽ đưa loại hải sản và nông sản phong phú này vào thực đơn với món mì ống được ưa chuộng trên toàn thế giới. và ở nước ngoài. Tại Hội nghị thượng đỉnh G7 ở Hiroshima, sẽ được tổ chức vào tháng 5 năm 2023, chúng tôi muốn truyền tải sức hấp dẫn của các nguyên liệu thực phẩm của tỉnh tới người dân Nhật Bản và nước ngoài đến thăm tỉnh Hiroshima.

"Mì ống Hiroshima" là “mì ống đỏ” với sự kết hợp giữa hải sản đặc sản của Hiroshima (hàu, cá chình, cá mòi, cá mồi trắng, nghêu, hành tây, cá tráp biển đen, cá đá, v.v.) và các sản phẩm nông nghiệp (chanh, Hiroshimana*, cải bó xôi Nhật Bản, v.v.). ) và các sản phẩm từ cà chua. Ngoài việc đề xuất thực đơn “Mì ống Hiroshima” này cho các nhà hàng và khách sạn ở tỉnh Hiroshima, chúng tôi sẽ phổ biến thông tin về “Mì ống Hiroshima” trên SNS chính thức của Kagome và giới thiệu thông tin cửa hàng “Mì ống Hiroshima”. Ngoài ra, để mọi người có thể thưởng thức “Mỳ ống Hiroshima” tại nhà, chúng tôi sẽ phát triển POP và công thức nấu ăn tại các siêu thị và những nơi khác.

Thông qua món mì ống Hiroshima màu đỏ quen thuộc với người dân tỉnh Hiroshima, hướng tới hội nghị thượng đỉnh G7 Hiroshima, Kagome vừa hợp tác với Hội nghị công dân thượng đỉnh Hiroshima vừa truyền thông về hương vịt hơm ngon, hấp dẫn của đặc sản tỉnh Hiroshima, Kagome sẽ làm sống động thực phẩm địa phương.

* Hiroshimana là một trong ba loại rau ngâm chính cùng với Takana từ Kyushu và Nozawana từ Shinshu, và là đặc sản rau ngâm truyền thống của tỉnh Hiroshima.

■ Giới thiệu “ Mỳ ống Hiroshima” nên dùng thử

<Hỏi đáp dành cho các đơn vị truyền thông>

Công ty CP Kagome, Phòng kế hoạch doanh nghiệp Nhóm quan hệ công chúng Kitagawa, Enoki

Nhóm quan hệ công chúng Kitagawa, Enoki

Tel: 03-5623-8503

Bài trước Bài sau