Dừng sử dụng ống hút cho cả 4 sản phẩm từ Vi khuẩn axit lactic từ thực vật Labre

Dừng sử dụng ống hút cho cả 4 sản phẩm từ Vi khuẩn axit lactic từ thực vật Labre

21/2/2023

Thông cáo báo chí

Sản phẩm thân thiện với môi trường hơn!

Vi khuẩn axit lactic từ thực vật LabreDừng sử dụng ống hút cho cả 4 sản phẩm

Thay đổi theo thứ tự từ cuối tháng 5

 

Công ty cổ phần Kagome (Giám đốc đại diện: Satoshi Yamaguchi, trụ sở chính: Thành phố Nagoya tỉnh Aichi) cho biết, với mục đích giảm thiểu lượng sử dụng nhựa, ống hút gắn với “Vi khuẩn axit lactic thực vật Labre” (tổng cộng 4 sản phẩm) sẽ bị loại bỏ dần từ cuối tháng 5 năm 2023.

Vi khuẩn axit lactic từ thực vật Labre, có trong nước giải khát khát dùng “vi khuẩn Laber” vi khuẩn axit lactic là vi khuẩn có thể sống và đi tới ruột. Sau khi mở bán vào năm 2006, đã nhận được sự yêu thích của những phụ nữ quan tâm tới sức khỏe.Từ tháng 9 năm 2022, chúng tôi đã nâng cao giá trị của sản phẩm, chẳng hạn như đổi mới nó thành thức uống lên men vi khuẩn axit lactic 100% từ thực vật 1.

Có bốn sản phẩm sẽ dừng sử dụng ống hút là: “Labre Double”, “Labre 1 Day's Iron”, “Labre Plenty of Canxi + Isoflavone” và “Labre Plenty of Dietary Fiber”. Loại bỏ ống hút sẽ giúp giảm khoảng 97,64 triệu ống hút và khoảng 28 tấn 2 nhựa sử dụng mỗi năm.

Mặt khác, cùng với việc loại bỏ ống hút, chúng tôi sẽ cải tiến hình dáng và chất liệu của nắp nhôm phía trên miệng chai để dễ mở và dễ uống hơn. Ngoài ra, trong thời gian này, ở các sản phẩm hoặc ở mặt trên của bao bì các sản phẩm được áp dụng sẽ không còn gắn ống hút nữa.

Vào năm 2020, chúng tôi đã thiết lập "Chính sách nhựa Kagome" với mục đích giảm tác động đến môi trường và đang nỗ lực sử dụng nhựa thân thiện với môi trường. Cho đến nay, chúng tôi đã giảm sử dụng nhựa mới làm từ dầu mỏ bằng cách sử dụng nắp nhựa và ống hút làm từ vật liệu có nguồn gốc thực vật trong một số sản phẩm của mình, đồng thời chuyển sang sử dụng chai PET sử dụng 100% vật liệu PET tái chế. . Việc bỏ ống hút cũng là một phần trong nỗ lực dựa trên Chính sách nhựa Kagome.

Đối với công ty phát triển kinh doanh bằng việc tận dụng có ích quà tặng từ thiên nhiên như công ty chúng tôi, môi trường toàn cầu bền vững là một vấn đề xã hội quan trọng cần phải được giải quyết. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động thân thiện với môi trường, chẳng hạn như giảm sử dụng nhựa mới được tạo ra từ dầu mỏ, để nông nghiệp có thể được thực hiện bền vững trong môi trường tự nhiên phong phú.

1 Không bao gồm một số phụ gia thực phẩm. Vi khuẩn axit lactic Labre là đồ uống lên men được làm từ nguyên liệu thô có nguồn gốc thực vật và vi khuẩn axit lactic.

2 Dựa trên kết quả xuất hàng của Kagome năm 2022 (Tháng 1-Tháng 12)

Mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm

Dung lượng

Hạn sử dụng

(Trước khi mở nắp)

Giá bán lẻ giả định

(Đã bao gồm thuế)

Double Labre

80ml ×3

29 ngày

Khoảng 180 yên

Labre phần sắt của 1 ngày

80ml ×3

29 ngày

Khoảng 180 yên

Labre Rất nhiều Canxi + Isoflavone

80ml ×3

29 ngày

Khoảng 180 yên

Labre Nhiều chất xơ

80ml ×3

29 ngày

Khoảng 180 yên

 

Hiển thị thông báo

Sản phẩm này có chứa Levilactobacillus brevis KB290. Đã có báo cáo cho thấy Labre có thể sống cho tới khi đi tới ruột, cải thiện môi trường ruột và đại tiện, giúp bảo vệ độ ẩm cho da.

Về thực phẩm biểu thị tính chức năng 

Sản phẩm này đã được gửi tới giám đốc Cơ quan các vấn đề người tiêu dùng cho thấy một sản phẩm có thể kỳ vọng về mục đích bảo vệ sức khỏe đặc biệt với trách nghiệm của doanh nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, không giống như thực phẩm bảo vệ sức khỏe đặc biệt, sản phẩm này chưa trải qua quá trình kiểm tra riêng biệt của giám đốc Cơ quan các vấn đề người tiêu dùng. Sản phẩm này không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Thói quen ăn uống là cần cân bằng dựa trên món chính, rau chính và rau phụ.

Trang thương hiệu “Vi khuẩn axit lactic Labre”

URLhttps://www.kagome.co.jp/products/brand/labre/

Trung tâm chăm sóc khách hàng Kagome

0120401831 không làm việc thứ 7, chủ nhật, tết và các ngày lễ cuối năm

Mọi thắc mắc xin liên hệ

Công ty TNHH Kagome

Văn phòng kế hoạch doanh nghiệp Nhóm quan hệ công chúng Kitagawa, Enoki

TEL:03-5623-8503

 

Bài trước Bài sau