Hành trình hơn một thế kỷ tạo nên giá trị bền vững của Kagome

Hành trình hơn một thế kỷ tạo nên giá trị bền vững của Kagome

Trong hành trình hơn một thế kỷ phát triển vững mạnh của mình,  Kagome đã tạo nên giá trị bền vững thông qua những sản phẩm đảm bảo hương vị tự nhiên có chất lượng cao nhất gửi đến tay khách hàng.

Bài học của Kagome

“Ông lớn” Kagome được biết đến là tập đoàn thực phẩm có lịch sử lâu đời và thành công nhất tại Nhật Bản. Kagome nắm trong tay hàng chục thương hiệu thực phẩm uy tín ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Nhật Bản, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến nước ép cà chua.

Bài học của Kagome

 

Sản phẩm nước ép cà chua của Kagome có mặt không chỉ ở tất cả các siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ ở Nhật Bản mà còn nổi tiếng trên thế giới.

Kagome được thành lập năm 1899 bởi người sáng lập là ông Ichitaro Kanie. Kể từ đó cho đến nay, dù hơn 120 đã trôi qua nhưng Kagome vẫn giữ vứng tâm niệm mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để đảm bảo sức khỏe cho người dùng bằng cách tận dụng tối đa giá trị các sản phẩm nông nghiệp - một phần quan trọng của tự nhiên, trong các sản phẩm của mình đưa ra thị trường.

Trong quá trình phát triển hơn 1 thế kỷ, Kagome biết rằng lịch sử văn hóa ẩm thực của nhân loại và những di sản của Kagome tạo ra trong quá trình xây dựng và phát triển có mối liên hệ mật thiết với nhau. Hiểu được tinh thần đó, Kagome luôn cố gắng không ngừng tạo ra những sản phẩm mang trong mình giá trị mới để đáp ứng nhu cầu của xã hội liên tục thay đổi và đòi hỏi cao hơn.

Xem thêm tin tức về Kagome: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-kagome/tap-doan-kagome-va-chien-luoc-nguoi-ham-mo-nhiet-tinh-giu-chan-khach

Đế chế thực phẩm hàng đầu Nhật Bản Kagome luôn hiểu rằng, không thể bằng lời nói để tạo nên những mối liên kết chặt chẽ trong văn hóa ẩm thực với những giá trị tốt đẹp của tập đoàn mà phải chứng minh bằng giá trị tốt đẹp thông qua những sản phẩm mà tập đoàn Kagome đưa đến tay người tiêu dùng.

Những sản phẩm ấn tượng của Kagome

Những sản phẩm ấn tượng của Kagome

Trong lịch sử kinh doanh rực rỡ của mình, Kagome sở hữu nhiều sản phẩm mang giá trị tốt đẹp được khách hàng đánh giá cao thông qua những con số ấn tượng về thị phần tại thị trường Nhật Bản. Cụ thể, tính đến hết năm 2021, Kagome có 3 sản phẩm đạt thị phần số 1 tại xứ xở hoa Anh Đạo – một trong những thị trường có tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới đó là:

 - Nước ép cà chua chiếm 58,7% thị phần các sản phẩm nước ép cà chua tại Nhật

- Nước ép rau quả hỗn hợp chiếm 63,2% thị phần các sản phẩm nước ép rau quả hỗn hợp tại Nhật

- Nước sốt cà chua chiếm 59,6% thị phần các loại nước sốt cà chua tại Nhật.

Ngoài những sản phẩm nước ép thành công kể trên, Kagome còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng của mình thông qua các dòng thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Một trong những sản phẩm thành công của hãng Kagome trong lĩnh vực này phải kể đến sản phẩm bảo vệ chức năng gan Sulforaphane được yêu thích số 1 tại Nhật Bản.  Kagome Sulforaphane có mức doanh thu cực kỳ ấn tượng là 10 triệu đô la Mỹ trong năm 2020 và đạt mức tăng trưởng trung bình hơn 10% mỗi năm.

Khách hàng yêu thích Kagome

Sự đánh giá cao của khách hàng luôn đóng một vai trò quan trọng trong triết lý kinh doanh của Kagome. Và đó cũng chính là tình cảm biết ơn của mỗi thành viên trong tập đoàn Kagome gửi gắm đến những sản phẩm tuyệt vời của tự nhiên và gửi đến cả những vị khách tin dùng sản phẩm của hãng. Cũng chính từ những giá trị này đã luôn giúp cho Kagome có thể duy trì và phát triển ngày càng mạnh mẽ trong suốt hơn 120 năm qua.

Trong tương lai, Kagome cam kết sẽ luôn luôn lắng nghe những lời góp ý từ người tiêu dùng để xác định những điều cần thay đổi và những giá trị tốt đẹp được khách hàng ghi nhận để cần phải tiếp tục phát huy. Chỉ có như vậy, Kagome mới có thể tiếp tục phát triển hơn nữa.

Sulforaphane san pham ghi dau an cua kagome

Trên thực tế, những tập đoàn lớn trên thế giới tồn tại và phát triển hơn 100 năm giống như Kagome thường có những triết lí kinh doanh rất đơn giản nhưng việc duy trì trọn vẹn được triết lí đó mới là thách thức cho mỗi công ty. Từ một nông trại trồng cà chua, Kagome đã phát triển trở thành một đế chế hùng mạnh và vươn xa hơn nữa với các danh mục sản phẩm thuộc ngành hàng Tiêu dùng nhanh.

Với những thành tích ấn tượng, con số đáng nể nói trên, Kagome xứng đáng được được coi là một “hình mẫu trong mơ” để tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho những ai mang trong mình giấc mơ khởi nghiệp.

Bài trước Bài sau