Kagome Sulforaphane sắp có mặt trên kệ hàng của chuỗi nhà thuốc Omi pharma

Kagome Sulforaphane sắp có mặt trên kệ hàng của chuỗi nhà thuốc Omi pharma

Sau nhiều nỗ lực thảo luận, sản phẩm Kagome Sulforaphane sắp có mặt trên kệ hàng của Omi Pharma – hệ thống nhà thuốc mang phong cách Nhật Bản.

Hợp tác cùng Omi Pharma

Tháng 5 vừa qua, Kagome Sulforaphane – sản phẩm BÁN CHẠY số 1 của KAGOME NHẬT BẢN - chính thức được nhập khẩu chính ngạch và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH ONE-VALUE Việt Nam. Sau gần 3 tháng có mặt tại thị trường Việt Nam, Kagome Sulforaphane đã được người tiêu dùng đón nhận sử dụng và có những phản hồi hết sức tích cực.

Kagome Sulforaphane sắp có mặt trên kệ hàng của chuỗi nhà thuốc Omi pharma

Rất nhiều khách hàng đã gọi điện về tổng đài của Kagome Sulforaphane và cho biết tình trạng sức khỏe của bản thân đã được cải thiện sau một thời gian sử dụng liên tục sản phẩm. Những dấu hiệu cải thiện thường được  khách hàng Kagome Sulforaphane phản hồi như: Sức khỏe thể chất và tinh thần chuyển biến rõ rệt, ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn và đặc biệt là cơ thể nhẹ nhàng rất nhiều so với trước khi chưa dùng sản phẩm.

Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng chính là động lực tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi giới thiệu Kagome Sulforaphane với nhiều khách hàng, cũng như tìm kiếm các sản phẩm tốt cho sức khỏe tại Nhật Bản để giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam.

Để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng cũng như tiện lợi cho việc mua sản phẩm, chúng tôi đã kết nối với hệ thống nhà thuốc Omi Pharma mang tiêu chuẩn và phong cách phục vụ của Nhật Bản. Đây là chuỗi nhà thuốc khẳng định được uy tín thông qua chất lượng các sản phẩm, an toàn, văn minh, hiện đại và đáng tin cậy.

Trải qua nhiều vòng đàm phán cũng như chia sẻ về mục đích, đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng đến, Kagome Sulforaphane đã quyết định hợp tác với Omi Pharma để có thể giới thiệu, trưng bày và bán sản phẩm đến với khách hàng.

Quý khách hàng có thể đến các cửa hàng sau của nhà thuốc Omi Pharma để có thể tư vấn và mua sản phẩm Kagome Sulforaphane:

  • Kiot 101, tòa 21B5, Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 2SO 16, tòa S3, Vinhomes Skylake, lô E1.3 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3SH 0111, tòa Park 7, Vinhomes Times City, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 4SO 02A, tòa T1, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 5B1-09, tầng B1, TTTM Vincom Center Metropolis, số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 6L1-02B, tầng 1, TTTM Vincom Mega Mall Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Kagome Sulforaphane tiếp tục mở rộng thị trường

Nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của mình, Kagome Sulforaphane vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các chuỗi nhà thuốc, siêu thị, đại lý phân phối, các cửa hàng uy tín cộng tác viên để trực tiếp giới thiệu, phân phối sản phẩm.

Các đại lý phân phối và cộng tác viên phân phối trực tiếp sản phẩm Kagome Sulforaphane sẽ được tiếp kết nối và làm việc với Công ty TNHH ONE-VALUE Việt Nam để hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất.

Ngoài ra, quý khách có nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp thanh toán trên website: https://sulforaphane.com.vn/; thông qua shopee https://shopee.vn/sulforaphane hoặc Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sulforaphane-kagome .

Xem thêm bài viết về Kagome: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-kagome/hanh-trinh-hon-mot-the-ky-tao-nen-gia-tri-ben-vung-cua-kagome

Thực phẩm vàng thải độc gan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kagome Sulforaphane chứa Hợp chất Sulforaphane Glucosinote được chiết xuất từ mầm bông cải xanh (súp lơ xanh) 3 ngày tuổi. Mỗi 3 viên uống Kagome Sulforaphane mỗi ngày bổ sung cho cơ thể 24-50mg hợp chất Sulforaphane.

Thực phẩm vàng bảo vệ gan Sulforaphane

Theo nghiên cứu khoa học, hợp chất Sulforaphane – được mệnh danh là “hợp chất vàng”, có công dụng trong việc tăng cường giải độc, đào thải độc tố trong cơ thể và các chất có hại cho gan và cải thiện chỉ số men gan ALT. 

Trong tự nhiên, hợp chất Sulforaphane tồn tại dưới dạng tiền chất ổn định là Glucosinolate (tên khoa học là Glucoraphanin, SGS). Sulforaphane được hình thành thông qua việc chuyển hóa Glucoraphanin bởi loại vi khuẩn có tên Myrosinase. Sau khi chuyển hóa thành Sulforaphane, hệ tiêu hoá sẽ hấp thụ hợp chất này và vận chuyển đến các cơ quan trong đó có lá gan. 

Ngoài công dụng giải độc gan, hợp chất Sulforaphane còn có thể ngăn ngừa sự phát triển của các khối u ung thư và viêm nhiễm. Sulforaphane còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc giải độc và thúc đẩy bài tiết Aflatoxin. Aflatoxin là độc tố và là tác nhân gây ung thư.

Để tận hưởng những phút giây hạnh phúc, hãy cùng Kagome Sulforaphane chăm lo sức khỏe cho bạn và gia đình bạn để quên đi nỗi lo gan yếu, ung thư.

Bài trước Bài sau