Lợi ích của quá trình đào thải chất độc bạn cần biết

Lợi ích của quá trình đào thải chất độc bạn cần biết

Đào thải chất độc đang nổi lên như một phương pháp mới để thanh lọc cơ thể trong những năm gần đây. Mặc dù vậy, một số người vẫn đang tò mò về hiệu quả thực sự của biện pháp này. Nhận biết được điều đó, bài viết này của Sulforaphane sẽ đưa ra một cái nhìn tổng quan về giải độc cùng những phương pháp đào thải độc tố trong cơ thể tại nhà.

Vì sao cần phải đào thải các chất độc hại?

Vì sao cần phải đào thải các chất độc hại

Để giải đáp được lý do vì sao cơ thể cần giải độc, trước hết cần phải hiểu đào thải độc tố là gì?. Về cơ bản, giải độc là một quá trình làm sạch hay thanh lọc, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Quá trình này có thể được thực hiện thông qua một loạt các chế độ ăn uống hay liệu pháp “giải độc” khác.

Trong cơ thể của chúng ta cũng đã có sẵn một số cơ chế cũng như các cơ quan riêng đảm nhiệm trọng trách giải độc. Hàng ngày, hệ thống bạch huyết gan, thận, ruột đang liên tục thực hiện công việc này cho cơ thể. Vậy tại sao cần phải có một liệu trình giải độc bổ sung khi đã có những cơ chế tự nhiên như vậy?

Đúng là cơ thể con người được trang bị tốt để loại bỏ độc tố và các chất không cần thiết, không mong muốn khác (chất thải) từ các hệ thống khác nhau tạo nên nó. Tuy nhiên, do chế độ ăn uống không lành mạnh hay việc tiếp xúc thường xuyên với rất nhiều hóa chất độc hại từ bên ngoài khiến cho những con đường giải độc này có thể trở nên chậm chạp và có thể suy giảm dần theo thời gian.

Điều này có thể dẫn đến thiếu năng lượng, nhiễm trùng và bệnh tật do các cơ quan quan trọng của chúng ta phải chịu căng thẳng hàng ngày và bắt đầu hoạt động kém hiệu quả. Do đó, quá trình giải độc là cần thiết để cho cơ thể một số thời gian nghỉ ngơi và tự phục hồi.

Dấu hiệu cho thấy bạn cần thanh lọc cơ thể ?

Dấu hiệu cho thấy bạn cần thanh lọc cơ thể

 

Giải độc tự nhiên là phương pháp dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, với một vài trường hợp đặc biệt dưới đây, giải độc cơ thể là một lựa chọn cần thiết để thanh lọc cơ thể và tăng cường sức khỏe:

Bạn không cảm thấy khỏe 

Nếu bạn liên tục cảm thấy mệt mỏi, khó tiêu, đau đầu hoặc đau cơ thể, thì bạn có thể cần phải thực hiện giải độc để tái tạo những năng lượng cần thiết. Các vấn đề như khó tiêu thường xảy ra khi hệ tiêu hóa của bạn không hoạt động bình thường. Tương tự như vậy, các vấn đề sức khỏe khác có thể là do hoạt động kém của các cơ quan hoặc toàn bộ hệ thống của bạn. 

Thải độc cơ thể có thể giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng vì nó sẽ làm sạch cơ thể khỏi độc tố và các chất thải khác có thể ảnh hưởng đến cách bạn tiêu hóa thức ăn hiệu quả. Hầu hết những người theo chế độ ăn kiêng thải độc chỉ ưu tiên ăn những thực phẩm lành mạnh, chủ yếu là trái cây và rau quả, để giúp cơ thể tập trung vào việc xử lý vitamin và khoáng chất tốt hơn, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn. 

Bạn bị ngộ độc kim loại nặng 

Bạn có thể tích lũy kim loại độc hại trong cơ thể khi tiếp xúc với thực phẩm, nước bị ô nhiễm, hóa chất công nghiệp và các nguồn kim loại có thể có khác. Cơ thể cần các kim loại như kẽm, đồng, sắt, crom và mangan với một lượng nhỏ, nhưng nếu có một lượng dư thừa được tìm thấy trong hệ thống của bạn, bạn có thể có nguy cơ bị ngộ độc kim loại nặng. 

Các triệu chứng như lú lẫn, buồn nôn, nôn mửa và tệ nhất là hôn mê có thể do ngộ độc kim loại nặng. Giải độc có thể giúp loại bỏ các kim loại có độc và giúp cơ thể được thanh lọc tốt hơn.

Bạn muốn giảm cân 

Nếu bạn dự định giảm một vài cân, việc thanh lọc cơ thể có thể bắt đầu quá trình giảm cân của bạn. Bằng cách chỉ tiêu thụ một phần thực phẩm lành mạnh có kiểm soát, bạn đang cho phép cơ thể đào thải các chất độc có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cân nặng của bạn.

Đây cũng có thể coi là một quá trình chuyển đổi nếu bạn định chuyển sang một chế độ ăn kiêng như thuần chay, ít carb hoặc keto vì nó sẽ cho phép cơ thể bạn thích nghi tốt hơn với những thay đổi đột ngột trong chế độ ăn. 

Một số phương pháp giải độc cũng sẽ giúp bạn giảm trọng lượng nước hoặc giúp bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn, giúp bạn dễ dàng nhận thấy những thay đổi.

Bạn bị dị ứng với nhiều thực phẩm

Nhạy cảm với thức ăn khác với dị ứng. Ăn một số loại thực phẩm có thể gây ra các phản ứng dị ứng như phát ban, sưng họng và miệng, khó thở, v.v. Tuy nhiên, nhạy cảm với một số loại thực phẩm có thể có nghĩa là bạn không thể tiêu hóa thức ăn tốt như trước đây. Một số người có thể nhạy cảm với thực phẩm, như sữa hoặc gluten, dẫn đến táo bón, đầy hơi hoặc đầy hơi.

Giải độc tố có thể giúp giảm bớt sự nhạy cảm với thức ăn để bạn có thể tiêu hóa các loại thức ăn khác nhau tốt hơn mà không cảm thấy khó chịu.

Các dấu hiệu khác

  • Hay bị kích ứng và mọc mụn
  • Đầy hơi
  • Thường xuyên mất tập trung
  • Thường xuyên bị nhiễm trùng (có sự lặp đi lặp lại)
  • Tâm trạng thay đổi bất thường
  • Đào thải dạ dày - ruột kém

Tất cả những điều này là dấu hiệu của sự suy giảm chức năng của một số cơ quan trong cơ thể chúng ta. Đưa ra một chế độ ăn uống lành mạnh giúp cơ thể giải độc một cách tự nhiên có thể là một phương pháp tốt để giúp tự phục hồi.

Đào thải chất độc mang lại những lợi ích nào cho cơ thể

Đào thải độc tố trong cơ thể có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng như tăng cường chức năng các cơ quan, hỗ trợ cơ chế giải độc tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, nó cũng mang lại một số lợi ích đáng kể sau đây:

Hỗ trợ chức năng gan

Hỗ trợ chức năng gan

Gan là một trong những cơ quan chịu trách nhiệm chính trong quá trình giải độc. Nó luôn phải vận hành không mệt mỏi nhằm đào thải và thanh lọc các chất độc cho cơ thể. Nếu chúng ta ép buộc cơ quan này phải làm việc một cách quá sức, gan có thể sẽ gặp phải nguy hiểm.

May mắn thay, gan cũng có thể được hưởng lợi từ quá trình giải độc và làm sạch vì về cơ bản nó được 'tạm nghỉ' sau thời gian làm việc ngoài giờ. Việc giải độc có thể khiến chức năng gan được tái tạo và từ đó, quá trình trao đổi chất ở gan sẽ diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn.

Thúc đẩy làn da khỏe mạnh hơn

Nếu bạn bị các dấu hiệu lão hóa hoặc mụn trứng cá, nguyên nhân một phần có thể là do chế độ ăn uống của bạn. Khi có quá nhiều chất độc cho đại tràng và thận của bạn xử lý, cơ thể bạn sẽ cố gắng đào thải chúng ra ngoài qua lỗ chân lông, điều này có thể gây ra một số tình trạng da không mong muốn.

Thanh lọc cơ thể bằng đào thải chất độc có thể ngăn ngừa những tác dụng phụ không cần thiết này. Sau đó, lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và giúp bạn có được làn da đẹp hơn.

Hỗ trợ giảm cân

Một số chuyên gia tin rằng giảm cân là 80% ăn kiêng và 20% tập thể dục. Nếu bạn đang vật lộn để giảm cân mặc dù tập gym vài lần một tuần, bạn có thể thấy rằng giải độc toàn thân có thể hữu ích.

Đẩy hết các chất độc tích tụ trong cơ thể ra ngoài để cơ thể hoạt động hiệu quả hơn, giúp bạn dễ dàng giảm cân hơn. Nó cũng có thể ngăn chặn cảm giác thèm ăn đồ ăn vặt, giúp bạn kiên định hơn với kế hoạch ăn kiêng mới của mình.

Tăng cường hệ miễn dịch

Khi các chất độc được tích lũy quá lâu, chúng sẽ dần ảnh hưởng tiêu cực tới tất cả các quá trình diễn ra trong cơ thể, bao gồm cả khả năng miễn dịch. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có chức năng miễn dịch kém hơn, dễ bị nhiễm trùng hay dễ mắc phải bệnh tật hơn.

Đây chính là lúc bạn cần cho cơ thể được đào thải chất độc. Lúc này, giải độc sẽ phát huy tác dụng bằng cách phục hồi, tái tạo hệ thống miễn dịch. Cùng với đó, các tế bào bạch cầu trong cơ thể cũng sẽ có khả năng chống lại những vi rút và vi khuẩn xâm nhập khác một cách hiệu quả hơn.

Cải thiện sức khỏe tinh thần

Nghiên cứu từ lâu đã cho thấy một mối liên hệ mạnh mạnh mẽ giữa não và ruột. Bất cứ khi nào có điều gì đó bất ổn trong ruột, não của chũng ta cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào.

Cơ thể sẽ gặp phải một tình trạng được gọi là “sương mù não” nếu những chất độc hại bị tích tụ quá nhiều trong cơ thể. Tình trạng này sẽ khiến chúng ta bị giảm minh mẫn và giảm tốc độ xử lý thông tin. Quá trình giải độc sẽ giúp não thoát khỏi hầu hết các tình trạng này. Chính vì thế, việc giải độc được cho là rất có lợi cho thần kinh của bạn.

Ăn gì để đào thải những chất độc hại ra ngoài?

Những thực phẩm bổ, tốt cho gan mà bạn tiếp nhận hằng ngày luôn giữ một vai trò lớn trong quá trình giải độc. Điều bạn cần làm là từ bỏ những thực phẩm có hại như đường, bánh mỳ trắng,...và bổ sung các thực phẩm có khả năng hỗ trợ giải độc dưới đây:

Ăn gì để đào thải những chất độc hại ra ngoài

 

Bông cải xanh

Bông cải xanh là một loại rau họ cải giàu sulforaphane, một chất chống oxy hóa giàu lưu huỳnh có tác dụng trung hòa các độc tố trong cơ thể và tạo ra các enzym giải độc trong gan. Điều này thúc đẩy khả năng của gan để loại bỏ độc tố và các chất độc hại khác ra khỏi cơ thể. Hàm lượng chất xơ cao của nó cũng có thể thúc đẩy việc loại bỏ chất độc qua đường tiêu hóa.

Bên cạnh đó, sulforaphane trong bông cải xanh có thể trung hòa các chất độc trong không khí mà chúng ta hít thở có thể gây ra các vấn đề hô hấp ở những người nhạy cảm, chẳng hạn như bệnh hen suyễn.

Măng tây

Măng tây rất giàu glutathione - chất có khả năng chống oxy hóa giúp đẩy mạnh và thúc đẩy việc thải độc ở gan và thận. Nó cũng chứa asparagin, một axit amin và một chất lợi tiểu giúp loại bỏ các axit oxalic và uric dư thừa của thận. Điều này giúp thúc đẩy bàng quang khỏe mạnh và hỗ trợ chức năng duy trì môi trường kiềm của thận.

Ngoài ra, măng tây có chứa chất diệp lục, một hợp chất thúc đẩy quá trình giải độc khỏi các kim loại nặng như chì và thủy ngân. Măng tây cũng chứa các chất dinh dưỡng như vitamin A, C và K, folate và chất xơ, có thể giúp duy trì huyết áp khỏe mạnh, cải thiện tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân.

Quả bơ

Khi lựa chọn thực phẩm làm sạch, ít nhất bạn có thể nghĩ đến bơ, nhưng nó là một nguồn dinh dưỡng có thể làm sạch và phục hồi các tế bào gan. Nghiên cứu cho thấy rằng các axit béo trong bơ có thể làm giảm cholesterol, ngăn chặn tổn thương động mạch khỏi các chất độc và bảo vệ gan chống lại tổn thương gan do d-galactosamine, một loại độc tố phá hủy gan phổ biến.

Táo

Táo là một thành phần phổ biến trong hầu hết các loại đồ uống giải độc. Điều này là do nó có chứa pectin, một loại chất xơ làm giảm cholesterol và thúc đẩy quá trình giải độc các kim loại nặng có thể dẫn đến các bệnh mãn tính hoặc cản trở khả năng phục hồi của cơ thể sau bệnh tật.

Pectin đạt được quá trình giải độc bằng cách liên kết với các chất độc; và vì cơ thể không thể tiêu hóa dạng tự nhiên của pectin, nên nó sẽ bị đào thải qua phân cùng với các chất độc khác. Sinh tố Bánh táo.

Bưởi

Bưởi là một loại trái cây họ cam quýt có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm thúc đẩy sự trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân, tăng cường miễn dịch, chống ung thư, loại bỏ cellulite, giảm nguy cơ đột quỵ và giúp làn da khỏe mạnh.

Bưởi cũng được cho là có khả năng mang lại hiệu quả tốt nhất để giúp loại bỏ bất kỳ tạp chất nào ra khỏi máu. Giống như táo, nó rất giàu pectin, một dạng chất xơ hòa tan tạo thành chất giống như gel khi ở trong ruột. Chất này dính vào chất độc và giúp loại bỏ chúng. Sinh tố bưởi.

Chanh vàng

Chanh vàng

Chanh là một trong những thực phẩm nổi tiếng đối với những người theo đuổi chế độ ăn kiêng thải độc. Lý do là vì sao? Nguyên nhân đầu tiên phải nhắc đến chính là khả năng cung cấp vitamin C có tác dụng chống oxy hóa của chanh. Chính vì vậy, chúng cũng rất có lợi cho da và giúp cơ thể tránh khỏi nhiều loại bệnh khác nhau.

Gừng

Hãy thử bổ sung một vài lát gừng vào bữa ăn của mình nếu bạn đang cảm thấy cơ thể thường xuyên bị mệt mỏi. Gừng không chỉ tuyệt vời để giảm cảm giác buồn nôn mà còn có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bạn giảm khí và tránh xa chướng bụng.

Ngoài ra, gừng cũng cung cấp một lượng lớn các chất chống oxy hóa và rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là đối với hệ thống miễn dịch. Hãy thử thêm gừng bằng cách pha trà gừng hay bổ sung vài lát gừng tươi đã xay vào trong nước ép trái cây của bạn. .

Tỏi

Tỏi thường được biết đến nhiều với công dụng với tim mạch. Tuy nhiên, bạn có biết loại gia vị quen thuộc này còn có tác dụng rất tốt trong quá trình giải độc cơ thể. Bằng cơ chế kháng kháng vi-rút, kháng sinh và kháng khuẩn, tỏi có thể giúp cơ thể loại bỏ các chất không mong muốn một cách dễ dàng.

Trong tỏi cũng chứa nhiều allicin có tác dụng hỗ trợ sản sinh các tế bào bạch cầu và ngăn ngừa việc tích tụ độc tố trong cơ thể. Tỏi tốt nhất nên ăn sống, vì vậy hãy thêm một ít tỏi nghiền vào nước sốt salad để tăng hương vị và sức khỏe của bạn đồng thời.

Atisô

Atisô cũng khá quen thuộc với người dân qua một thức uống vô cùng ngon miệng và tốt cho sức khỏe - trà atisô. Ngoài cảm giác ngon miệng, atisô cũng đang dần chứng minh công dụng của nó trong việc giải độc cơ thể.

Quả atisô có tác dụng cung cấp các chất chống oxy hóa kết hợp với chất xơ, đồng thời cũng giúp đẩy mạnh quá trình chuyển hóa chất béo. Đặc biệt hơn, atiso còn có thể cải thiện và phục hồi sức khỏe của gan - một trong những cơ quan giải độc lớn và quan trọng nhất trong  cơ thể.

Củ dền

Củ dền đã và đang cho thấy nhiều tác dụng có lợi trong khả năng tăng cường sức khỏe và bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chứa rất nhiều magiê, sắt và vitamin C, loại rau này còn được đưa vào danh sách những loại “siêu thực phẩm” mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người.

Củ dền đã cho thấy những lợi ích nhất định với da và tóc của con người. Ngoài ra, loại thực phẩm này cũng giúp thanh lọc các chất độc ở gan, giúp nó được liệt vào danh sách các loại thực phẩm thải độc hữu hiệu. Chính bởi những tác dụng tuyệt vời trên, hãy bổ sung ngay củ dền vào những bữa ăn của bạn bằng cách ăn sống cùng với món salad hoặc pha nước uống bằng củ dền.

Trà xanh

Mặc dù về mặt kỹ thuật nó không phải là một loại thực phẩm, nhưng không có kế hoạch cai nghiện nào hoàn thành nếu không thường xuyên tiêu thụ các chất lỏng thiết yếu. Chất lỏng luôn giữ một vai trò thiết yếu để duy trì sự khỏe mạnh của các cơ quan trong cơ thể và thanh lọc cơ thể. Uống trà xanh chính là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất để duy trì chất lỏng trong cơ thể.

Trà xanh không chỉ là một thức uống giảm cân tốt mà nó còn chứa chất chống oxy hóa cực cao. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng uống trà xanh có thể bảo vệ gan khỏi các bệnh bao gồm cả bệnh gan nhiễm mỡ.

Cải bắp

Cải bắp có lẽ đã rất quen thuộc với nhiều bữa ăn Việt. Loại rau này còn cho thấy nhiều lợi ích trong việc giảm cân. Chính vì thế, rất nhiều người đã lựa chọn bắp cải để thêm vào chế độ ăn kiêng của mình. Tuy nhiên, loại rau này còn được chứng minh là một loại rau thải độc tố hiệu quả.

Bắp cải nằm trong họ nhà cải. Các loại rau họ nhà cải đều có một đặc điểm chung rất tốt cho cơ thể. Đó là chúng có khả năng cung cấp Sulforaphane - một hợp chất tự nhiên với nhiều công dụng tuyệt vời trong đó có khả năng chống lại độc tố.

Ngoài ra, bắp cải còn mang lại nhiều glutathione cho cơ thể. Đây là một chất chống oxy hóa với nhiều lợi ích khác nhau, trong đó có bao gồm khả năng nâng cao sức khỏe gan gan qua quá trình giải độc.

Trái cây tươi

Trái cây tươi cung cấp một lượng lớn vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất và các chất xơ cần thiết. Chúng cũng mang lại ít calo, đặc biệt hữu ích nếu bạn đang cần giảm cân. Trái cây còn được coi là công cụ làm đẹp của nhiều chị em với khả năng mang lại đôi mắt và làn da sáng hơn, mái tóc suôn mượt hơn và cải thiện tiêu hóa. Chính vì thế, hãy thử tiếp nhận nhận nhiều loại trái cây tươi khác nhau để cải thiện sức khỏe.

Gạo lức

Nếu bạn muốn thanh lọc cơ thể và tăng cường sức khỏe, bạn nên cắt giảm thực phẩm chế biến sẵn. Thay vào đó, hãy thử ăn các loại ngũ cốc nguyên hạt khác có nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn như gạo lứt. Đây là loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng và có khả năng giải độc hiệu quả qua việc cung cấp vitamin B, magiê, mangan và phốt pho cho cơ thể. Cùng với đó, gạo lứt cũng mang lại nhiều chất xơ cho cơ thể, có khả năng đặc biệt tốt trong việc làm sạch ruột kết và cung cấp nhiều selen. Từ đó, gạo lứt có khả năng rất lớn trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe gan.

Cải xoong

Cải xoong tương tự với cải bắp cũng là một trong những loài cây họ cải phổ biến. Chúng cũng mang lại công dụng cải thiện sức khỏe và thải độc tuyệt vời. Lá cải xoong là nơi chứa các chất dinh dưỡng có tác dụng giải độc tốt như vitamin B, kẽm, kali, vitamin E và vitamin C.

Loại rau này cũng có đặc tính lợi tiểu tự nhiên, dễ dàng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Để nhận được những tác dụng kể trên của cải xoong, hãy bổ sung một ít cải xoong vào trong đĩa salad, bát súp hay bánh mì vào bữa sáng của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên thay đổi lối sống bắt đầu bằng những thói quen nhỏ nhất như đi ngủ sớm, bỏ thuốc lá, rượu bia. Ngoài ra, tập thể dục thường xuyên cũng giúp cơ thể được thanh lọc.

Làm thế nào để bạn bắt đầu một quá trình giải độc cơ thể?

Quá trình giải độc cơ thể luôn được bắt đầu từ việc giảm tải tối đa các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Bạn hãy thử ngừng uống rượu, thuốc lá, đường tinh luyện, cà phê và chất béo bão hòa khác. Chúng đều là những chất độc trong cơ thể và sẽ gây khó khăn lớn cho quá trình giải độc cơ thể của bạn.

Cùng với đó, hãy hạn chế bằng mọi cách việc sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa gia dụng có thành phần hóa học và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân (chất tẩy rửa, dầu gội, chất khử mùi và kem đánh răng). Chúng cũng chính là một trong số những tác nhân làm tăng khả năng tích tụ chất độc trong cơ thể.

Ngoài những yếu tố trên, việc bạn bị stress hay căng thẳng quá nhiều cũng mang lại nhiều khó khăn cho cơ thể. Bởi khi căng thẳng quá mức, các hormone căng thẳng sẽ được giải giải thoát và đưa vào hệ thống cơ thể của bạn. Những hormone này có khả năng mang lại "adrenaline vội vàng" giúp bạn giành chiến thắng hoặc hoàn thành công việc trong thời hạn, nhưng nếu chúng là một lượng lớn do stress lâu ngày thì sẽ tạo ra các chất độc hại từ đó làm chậm các enzyme có tác dụng thải độc ở gan.

Tiếp xúc với bộ môn yoga và tập thiền chính là giải pháp mang lại hiệu quả cao trong việc giảm căng thẳng và cân bằng cơ thể. Việc tập luyện hằng ngày sẽ thiết lập lại sức khỏe tinh thần và thể chất, lấy lại những năng lượng tốt cho cơ thể.

Cách để giảm thiểu việc tiếp xúc với các độc tố có hại?

Tiếp xúc quá nhiều với các chất độc hại, sinh sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm chính là một trong những con đường phổ biến để các chất độc đi vào và tích trữ trong cơ thể.

Chính vì thế, để đào thải chất độc một cách dứt điểm và hợp lý nhất chính là giảm thiểu việc tiếp xúc với các chất độc hại. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi:

  • Chọn các sản phẩm tẩy rửa không chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi
  • Chọn gỗ, gạch lát hoặc các chất thay thế khác để lát sàn thay vì thảm
  • Sử dụng hộp nhựa không chứa bisphenol A (BPA) hoặc không chứa phthalate; tránh hâm nóng thức ăn bằng nhựa
  • Chọn sản phẩm hữu cơ khi có thể
  • Rửa trái cây và rau quả trước khi ăn hoặc bỏ vỏ
  • Hạn chế ăn thực phẩm chế biến sẵn
  • Nấu thức ăn ở nhiệt độ thấp hơn; tránh than

Bổ sung hợp chất Sulforaphane vào chế độ ăn của bạn để giúp gan giải độc tốt hơn

Bổ sung hợp chất Sulforaphane vào chế độ ăn

Sulforaphane là một hợp chất tự nhiên tồn tại rất nhiều trong các loại rau họ cải. Hợp chất đã và đang được nghiên cứu với nhiều lợi ích sức khỏe đặc biệt quan trọng cho cơ thể. Một trong số đó chính là công dụng đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể.

Để bổ sung Sulforaphane, bạn có thể hấp thụ các loại rau cải như bông cải xanh, súp lơ, bắp cải,...Một phương pháp nhanh chóng và mang lại hiệu quả hơn tốt hơn mà bạn có thể cân nhắc đó chính là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sulforaphane Kagome của Nhật Bản do chúng tôi phân phối chính hãng để nhận được hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Sản xuất tại: Nhật Bản.
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nhà sản xuất: KAGOME
  • Quy cách đóng gói: gói 93 viên
  • Trọng lượng: 24,1g
  • Hạn sử dụng: 24 tháng tính từ ngày sản xuất

Sản phẩm Sulforaphane Kagome là thực phẩm chức năng bổ sung hợp chất Sulforaphane chiết xuất từ mầm bông cải xanh (súp lơ xanh). Sulforaphane Kagome chứa thành phần chính là Sulforaphane Glucosinolate với hàm lượng 24-50mg/ 3 viên có công dụng giải độc và đào thải độc tố.

Đặt mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sulforaphane Kagome tại: https://sulforaphane.com.vn/products/dinh-ky-3-thang-tpbvsk-gan-kagome-sulforaphane 

Tổng kết

Đào thải chất độc là một sự lựa chọn tốt để thanh lọc và tăng cường chức năng cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Chính vì thế, hãy bắt tay vào thực hiện ngay việc sắp xếp lại chế độ ăn uống và lối sống của mình để thải độc cho cơ thể bạn nhé!

Bài trước Bài sau