Chăm gan khỏe mạnh - Đón Tết an khang

Chăm gan khỏe mạnh - Đón Tết an khang

Chăm gan khỏe mạnh - Đón Tết an khang
Tết là sale hết - Lì xì 99k cho mọi đơn hàng 


Khám phá ngay chương trình sale Tết hấp dẫn nhất năm từ Kagome Sulforaphane
Đại tiệc “Chăm gan khỏe mạnh - Đón Tết an khang” mang đến mức giá đặc biệt và quà tặng hấp dẫn cho quý khách hàng. 
Cụ thể hơn, từ 30/12/2022 - 30/01/2023, khách hàng mua sắm trên các kênh online của Kagome Sulforaphane Việt Nam sẽ nhận được ưu đãi “đa tầng” vô cùng giá trị: 

  • Giảm ngay 99k cho mọi đơn hàng
  • Quà tặng lì xì phong cách Quý Mão tinh tế
  • Miễn phí vận chuyển mọi vùng miền
  • Thêm các ưu đãi hấp dẫn từ các sàn TMĐT

Như vậy, khách hàng không chỉ yên tâm nhận được các ưu đãi freeship, miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày, tặng lì xì Tết mà còn được mua sản phẩm uy tín, chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn. 

quà tết chăm sóc sức khỏe-1

Thông tin chi tiết: 
Thời gian áp dụng: Từ 30/12/2022 - 30/01/2023
Ưu đãi áp dụng trên các kênh online:

  • Shopee: https://shopee.vn/sulforaphane
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sulforaphane-kagome
  • Facebook: https://www.facebook.com/SulforaphaneKagomeJP 
  • Website: https://sulforaphane.com.vn/
  • Hotline: 1800 646837

Dịp cuối năm, đặc biệt là Tết Nguyên Đán đến gần cũng là mùa cao điểm của những bữa tiệc liên hoan, tổng kết, hội họp. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng rượu bia, đồ chiên rán, dầu mỡ và đồ ngọt tăng cao hơn bao giờ hết. Tình trạng này dẫn đến hệ lụy là gan đứng trước nguy cơ bị quá tải và tổn thương từ lối sinh hoạt không lành mạnh. Những dấu hiệu gan bị tổn thương tuy nhỏ và dễ bị bỏ qua nhưng lại chính là tiền đề cho những bệnh lý về gan như gan nhiễm mỡ, gan nhiễm độc, nguy hiểm hơn là viêm gan và ung thư gan. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe gan, chủ động phòng tránh những tác nhân độc hại từ bên ngoài trở thành nhu cầu cấp thiết đối với tất cả mọi người. 

Thấu hiểu tâm lý khách hàng tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín và an toàn, công ty TNHH ONE-VALUE Việt Nam phối hợp cùng tập đoàn Kagome Nhật Bản cho ra mắt bộ quà tặng thực phẩm bảo vệ gan Kagome Sulforaphane chất lượng và tinh tế. Kagome Sulforaphane là thực phẩm chăm sóc sức khỏe gan an toàn, tự nhiên, lành tính được chiết xuất từ bông cải xanh (súp lơ) ở giai đoạn nảy mầm (1-3 ngày tuổi), có tác dụng kích hoạt hệ thống enzyme thải độc, hỗ trợ đào thải độc tố và hạ men gan ALT cũng như hỗ trợ cải thiện chức năng gan. Đây là sản phẩm vô cùng thiết yếu trong dịp cuối năm, lễ Tết của mọi người dân Việt Nam. 

quà tết chăm sóc sức khỏe 

Bộ quà tặng Kagome Sulforaphane là sản phẩm vô cùng thiết yếu trong dịp cuối năm, lễ Tết của mọi người dân Việt Nam. 

Bộ quà tặng Kagome Sulforaphane bao gồm 1 gói sản phẩm Kagome Sulforaphane (quy cách đóng gói 90 viên/gói, tương ứng 3 viên/ngày, sử dụng trong 30 ngày), lọ thủy tinh sang trọng, chất liệu cao cấp và an toàn với sức khỏe, đi kèm voucher giảm giá cho lần mua tiếp theo, và được hoàn thiện bởi bộ túi - hộp quà tặng cao cấp. Đây là món quà sang trọng, tinh tế và ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân hay đối tác dịp Tết này. 

Mua sắm ngay để nhận quà tặng hấp dẫn - đón Tết an yên! 
 

Bài trước Bài sau