Gợi ý bạn 03 món quà tặng mẹ ngày 20/10 cực thiết thực, ý nghĩa

Gợi ý bạn 03 món quà tặng mẹ ngày 20/10 cực thiết thực, ý nghĩa

Dịp lễ 20/10 là thời điểm mọi người thường bày tỏ tình cảm tới những người phụ nữ yêu thương bằng những món quà. Thế nhưng việc lựa chọn quà tặng sao cho ý nghĩa lại khiến không ít người phải băn khoăn, vậy thì hôm này hãy cùng tham khảo 3 ý tưởng món quà tặng mẹ, tặng người thân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhé!  

03 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày 20/10 

Quà tặng những người mẹ tuổi trung niên trở đi có lẽ ý nghĩa nhất đều xoay quanh việc chăm sóc sức khỏe. Gợi ý cho bạn 3 ý tưởng chính sau đây để lựa chọn:  

1. Dược phẩm & thực phẩm bổ sung  

Khi con người càng nhiều tuổi, các tác động lão hóa trở nên ngày càng rõ rệt hơn, một trong số đó là bệnh tật hay cụ thể là các triệu chứng từ nhẹ đến nặng. Do đó mua dược phẩm để giúp mẹ điều trị bệnh chính là ưu tiên hàng đầu. Nếu có thể, bạn hãy sắp xếp dẫn mẹ đi khám định kỳ để vừa gia tăng sự quan tâm gắn kết; vừa có thể chẩn đoán phòng ngừa những tình huống xấu.  

1. Dược phẩm & thực phẩm bổ sung

Tặng mẹ những món quà sức khỏe ngày 20/10 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Trong trường hợp, người mẹ vẫn còn tương đối khỏe mạnh, không mắc những bệnh nghiêm trọng, điều đó quả thực rất tuyệt vời và may mắn. Tuy nhiên lão hóa sẽ không ngừng lại vậy nên những triệu chứng sẽ đến sớm hay muộn, việc chúng ta cần là làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường hiệu quả hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Thực phẩm bổ sung sẽ là món quà hữu ích trong trường hợp này, chúng giúp cải thiện chức năng nội tạng và phòng chống bệnh tật nguy hiểm. Các cơ quan hàng đầu cần được ưu tiên sử dụng thực phẩm bổ sung là tim, gan, phổi, thận.  

Khi nhắc đến thực phẩm bổ sung không thể bỏ qua Hộp quà sức khoẻ Kagome Sulforaphane - Thực phẩm bảo vệ gan số 1 xuất xứ từ Nhật Bản. Chiết xuất từ mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi, qua quá trình sản xuất hoàn toàn tự nhiên giúp giữ lại nồng độ Sulforaphane cao nhất, từ 20 - 50mg/3 viên. Công dụng giúp kích hoạt công tắc (Nrf2-ARE) thúc đẩy sản sinh các men tốt giải độc tố, bảo vệ các cơ quan khác trong cơ thể, cải thiện sức khỏe và tinh thần. Từ đó giúp người dùng thường xuyên sẽ có được giấc ngủ được sâu hơn, ăn ngon, khoẻ mạnh hơn và tràn đầy năng lượng. 

Đặc biệt, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Kagome chính thức ra mắt phiên bản Hộp quà sức khoẻ Kagome Sulforaphane PREMIUM cao cấp, là “MÓN QUÀ SỨC KHOẺ - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG". Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng với màu sắc nổi bật, Hộp quà tặng sức khoẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo, chứa đựng ý nghĩa trọn vẹn để gửi đến những người mẹ thân yêu thay cho những tình cảm muốn gửi gắm. 

1. Dược phẩm & thực phẩm bổ sung

Trọn bộ Quà tặng sức khỏe Kagome Sulforaphane PREMIUM 100% từ thiên nhiên

1. Dược phẩm & thực phẩm bổ sung

Trọn bộ Quà tặng sức khỏe Kagome Sulforaphane PREMIUM 100% từ thiên nhiên

 
2. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe  

Ý tưởng này muốn đề cập đến những sản phẩm máy móc hay đồ dùng sinh hoạt khiến mẹ có thể chăm sóc sức khỏe bản thân tiện lợi, thoải mái hơn.  

Máy móc chăm sóc sức khỏe đáng mua có thể kể đến ghế massage cao cấp, máy lọc không khí, bộ phát tinh dầu, máy tập thể dục hay đơn giản là tăm nước giúp làm sạch răng; máy đo huyết áp, đường huyết; cân điện tử,... . 

Đồ dùng sinh hoạt tại nhà, giúp mẹ di chuyển, sinh hoạt thoải mái hơn thì có thể là: quần áo lụa thoáng mát; dép lông; khăn choàng; băng đô; kem dưỡng ẩm; xà bông và các sản phẩm hữu cơ khác;... 

3. Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon ngủ sâu giấc 

Những người mẹ lớn tuổi thường sẽ rất khó đi vào giấc ngủ hoặc rối loạn giấc ngủ, vậy nên đây cũng là một ý tưởng quan trọng để khai thác cải thiện.  

Những món quà liên quan sẽ là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thường xuyên như: Chăn, gối, nệm chất lượng tốt, có thể thiết kế thêm các chức năng như sưởi ấm, massage thư giãn,... nhằm giảm các cơn đau vùng đầu, cổ, lưng và cột sống.  

1. Dược phẩm & thực phẩm bổ sung

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm đi kèm như bịt mắt ngủ; quần áo ngủ; kê chân, kê lưng,… để giúp mẹ có được trạng thái ngủ, nghỉ ngơi tốt nhất.  

TỔNG KẾT 

Hy vọng khi đọc xong bài viết, bạn đã có ý tưởng của riêng mình để mua quà tặng cho mẹ nhân dịp 20/10. 03 món quà tặng mẹ trên đây là những gợi ý tổng quan nhất, có tính gợi mở để bạn có thể cân nhắc.  

Đừng ngần ngại tham khảo và đặt mua ngay hộp quà sức khỏe Kagome Sulforaphane gửi tặng người thân bởi vì tính tiện lợi và những công dụng bảo vệ sức khoẻ gan là không cần bàn cãi. 

 
 

Tags: Sulforaphane
Bài trước Bài sau