Thuốc bổ gan Nhật loại nào tốt? Review 3 sản phẩm

Thuốc bổ gan Nhật loại nào tốt? Review 3 sản phẩm

Thuốc bổ gan của Nhật Bản là là sản phẩm bảo vệ sức khỏe gan, giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến gan như gan nhiễm mỡ, suy giảm chức năng gan, tổn thương gan do rượu bia. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan của Nhật khác nhau, việc chọn lựa một sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả cao không phải là dễ dàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất! 

Xem thêm:

Thuốc bổ gan Nhật có hiệu quả không? 

thuoc-bo-gan-nhat-ban-co-hieu-qua-khong

Thuốc Bổ gan của Nhật thường được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng bởi các lý do đây: 

  • Nhật Bản là một quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe con người. Các sản phẩm sức khỏe của Nhật Bản đều dựa trên các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. 

  • Nguyên liệu thiên nhiên, không chứa thành phần có hại cho cơ thể. Sản phẩm từ Nhật bản luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và không gây kích ứng cho người sử dụng. 

  • Công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm đều phải đạt tiêu chuẩn khắt khe trước khi được đưa ra thị trường. 

  • Thuốc bổ gan của Nhật đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên toàn cầu và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. 

Tiêu chí khi  lựa chọn thuốc bổ gan Nhật 

tieu-chi-lua-chon-thuoc-bo-gan-cua-nhat

Một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn thuốc bổ gan Nhật Bản tốt nhất hiện nay gồm:

  • Thương hiệu uy tín: Sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và lâu đời được đánh giá cao trên thị trường. 

  • Thành phần an toàn: Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ đáng kể. 

  • Kiểm nghiệm nghiêm ngặt: Sản phẩm được kiểm định bởi các chuyên gia y tế hàng đầu trước khi đưa ra thị trường.  

  • Phản hồi tích cực từ người dùng: Sản phẩm được đánh giá cao và nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng. 

Các thành phần thường có trong thuốc bổ gan của Nhật Bản

Chất chống oxy hóa Sulforaphane

hoat-chat-sulforaphane

Được phát hiện từ năm 1992, hoạt chất Sulforaphane nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong giới y học bởi tác dụng vượt trội của nó đối với cơ thể, đặc biệt là trên gan. 

Các nghiên cứu cho thấy, Sulforaphane giúp tăng cường loại bỏ chất độc và các gốc tự do gây hại cho gan nhờ kích hoạt hệ thống enzyme chống oxy nội sinh trong gan. Điều này mang đến hiệu quả giải độc gan, phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, giảm chỉ số men gan ALT rõ rệt. 

Ngoài ra, thông qua việc ức chế quá trình tạo lipid và tăng cường thoái hóa các mô mỡ dự trữ, Sulforaphane làm giảm tình trạng gan nhiễm mỡ và cải thiện chức năng gan nhanh chóng. Đây cũng là cơ chế làm đẹp và giảm cân an toàn mà nhiều chuyên gia khuyến nghị.  

Khi sử dụng Sulforaphane trong 1 thời gian nhất định, các nhà khoa học thấy rằng, hoạt chất này giúp góp phần hỗ trợ tăng hiệu quả điều trị cho những bệnh nhân ung thư, đái tháo đường type 2, suy giảm trí nhớ. 

Vitamin nhóm B 

Vitamin nhóm B

Thiếu hụt vitamin nhóm B thường xảy ra ở những người có bệnh gan. Bởi vì, vitamin nhóm B tham gia vào nhiều quá trình chuyển hóa của gan, nó hỗ trợ chuyển hóa các chất độc hại trong gan, giúp gan loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Đồng thời, có thể tham gia vào quá trình tổng hợp cholesterol, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh gan nhiễm mỡ.

Nghệ Curcumin 

Nghệ (Curcumin) là một loại gia vị và thảo dược có nguồn gốc từ Ấn Độ và được sử dụng trong y học dân gian từ hàng ngàn năm. Curcumin là một chất chủ yếu được tìm thấy trong nghệ và có nhiều tính chất sinh học có lợi cho sức khỏe, bao gồm khả năng bảo vệ gan. Nó giảm viêm và chống oxi hóa, giúp giảm thiểu tổn thương gan do vi khuẩn, virus và viêm. Ngoài ra, Curcumin có thể giảm căng thẳng oxi hóa trong gan, giúp ngăn chặn tổn thương tế bào gan.

Review 3 thuốc bổ gan Nhật Bản được yêu thích hiện nay 

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản 

bí quyet cham -gankhoe cho ca gia dinh

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Tập đoàn thực phẩm lâu đời nhất Nhật Bản - Tập Đoàn Kagome. Thành phần chính trong viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome là hợp chất Sulforaphane chiết xuất từ Mầm Bông Cải Xanh 3 ngày tuổi. 

Công dụng của sản phẩm

  • Hỗ trợ giảm chỉ số men gan ALT, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ hiệu quả 
  • Giải độc gan, bảo vệ và phục hồi các tế bào gan bị tổn thương do rượu bia 
  • Cải thiện chức năng gan, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như viêm gan, xơ gan, ung thư gan,...  
  • Giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan, lương huyết, giúp làm giảm mẩn ngứa, rôm sẩy, dị ứng nổi mề đay, hay bị nhiệt do cơ địa nóng 

Đối tượng sử dụng

  • Người người có chức năng gan kém, chỉ số men gan ALT cao.
  • Người thường xuyên sử dụng rượu bia hoặc đồ uống có chất kích thích 
  • Người thường xuyên mệt mỏi, mất ăn, mất ngủ, nóng trong người, cơ thể dễ bị dị ứng, nổi mụn nhọt 

Cách sử dụng sản phẩm

  • Uống 3 viên mỗi ngày 
  • Các chuyên gia khuyến cáo nên dùng sản phẩm ít nhất 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Nước uống bổ gan Zeria Hepalyse II của Nhật 

Nước uống bổ gan Zeria Hepalyse II của Nhật

Zeria Hepalyse II là một sản phẩm thuốc bổ gan Nhật Bản dạng nước, được thiết kế để cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường chức năng gan. Sản phẩm này giúp hạn chế sự xâm nhập của các chất độc vào cơ thể và đồng thời khôi phục các tế bào gan đã bị tổn thương, kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới. Zeria Hepalyse II phù hợp cho những người muốn tăng cường sức khỏe gan cũng như những người đang gặp vấn đề về gan. 

Công dụng 

  • Phục hồi các tế bào gan bị tổn thương và kích thích quá trình phát triển tế bào gan mới. 
  • Hạn chế tổn thương gan do các tác nhân gây hại như rượu, hóa chất, và các yếu tố khác. 
  • Hỗ trợ giải rượu và làm giảm các triệu chứng khó chịu sau khi uống rượu, như buồn nôn, mệt mỏi, ợ nóng, đau đầu, v.v.  

Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho người từ 15 tuổi trở lên. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng. 

Cách sử dụng: Uống mỗi ngày 1 lọ sau khi lắc đều. Đối với trường hợp cần giải rượu nhanh, nên uống vào thời điểm trong hoặc sau khi uống rượu.  

Viên uống bổ gan của Nhật Orihiro 

Viên uống bổ gan của Nhật Orihiro

Viên uống bổ gan từ nhãn hiệu Orihiro, một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay.  Viên uống bổ gan Orihiro giúp bảo vệ và tăng cường chức năng thải độc của gan. Đặc biệt, sản phẩm này hỗ trợ tốt cho những người đang gặp vấn đề về gan, tiêu thụ rượu bia hoặc tiếp xúc thường xuyên với các chất độc hại. 

Công dụng: 

  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu để phục hồi chức năng gan, cải thiện vấn đề gan hiện tại và bảo vệ sức khỏe của gan. 
  • Tăng cường chức năng gan và thúc đẩy quá trình loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.
  • Bảo vệ tế bào gan khỏi tác động của rượu bia, các chất độc hại khác từ môi trường.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng. 

Cách sử dụng: Uống 2 viên mỗi ngày, uống với nước ấm, không uống với nước lạnh. Có thể uống trước hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút. 

Trên đây là tổng hợp 3 sản phẩm bổ gan Nhật Bản được nhiều người đánh giá tích cực hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe. 

 

Bài trước Bài sau