Nên uống giải độc gan Sulforaphane Kagome trong bao lâu?

Nên uống giải độc gan Sulforaphane Kagome trong bao lâu?

Xem thêm:

Tác dụng của viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome

Viên uống Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome của Nhật Bản là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn thực phẩm lâu đời nhất tại Nhật Bản - tập đoàn Kagome.  Công dụng chính của sản phẩm bao là hỗ trợ giảm chỉ số men gan ALT, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ và tăng cường chức năng gan một cách hiệu quả. 

vien uong bao ve gan sulforaphane kagome

Thành phần chính của viên uống Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome là chiết xuất Mầm Bông Cải Xanh 3 ngày tuổi, chứa gấp 20-50 lần hoạt chất chống oxy hóa quý giá Sulforaphane. Qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia thấy rằng, hoạt chất Sulforaphane giúp

Giải độc gan, giảm men gan và tăng cường chức năng gan bằng cách kích hoạt hệ thống enzyme chống oxy hóa nội sinh trong gan, từ đó loại bỏ các chất độc và gốc tự do gây hại cho gan, phục hồi tế bào gan bị tổn thương và giảm chỉ số men gan ALT.

Ngoài ra, Sulforaphane Kagome cũng giảm tình trạng gan nhiễm mỡ bằng cách ức chế quá trình tạo lipid và tăng cường thoái hóa mô mỡ dự trữ, cải thiện chức năng gan nhanh chóng. Điều này cũng hỗ trợ quá trình làm đẹp và giảm cân một cách an toàn, được nhiều chuyên gia khuyến nghị.

Sản phẩm còn cải thiện tổn thương gan do rượu bia bằng cách thúc đẩy hoạt động của hệ thống enzyme chuyển hóa rượu, giúp cơ thể chuyển hóa cồn nhanh hơn, giảm nồng độ cồn trong máu, áp lực hoạt động của gan và cải thiện chức năng gan.

Cuối cùng, Sulforaphane giúp giảm viêm gan, xơ gan và bảo vệ gan bằng cách ức chế hoạt động của các yếu tố gây viêm và ngăn chặn quá trình stress oxy hóa.

Tại Việt Nam, Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Sulforaphane Kagome do công ty TNHH ONE – VALUE Việt Nam nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền. 

sulforaphan-kagome-93-vien-7

Vào ngày 15/09/2023, trải qua giai đoạn xét duyệt với tiêu chí gắt gao về chất lượng sản phẩm, sở hữu trí tuệ, cơ sở sản xuất, các tiêu chuẩn GMP, ISO..., viên uống Bảo Vệ Gan Kagome Sulforaphane vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” 

Ai nên sử dụng Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản?

sulforaphan-kagome-93-vien-7

  • Những người gặp vấn đề về gan như chức năng gan kém, tăng men gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, suy gan, hay ung thư gan.
  • Những người thường xuyên tiêu thụ rượu, bia, hoặc các chất kích thích có thể gây hại cho gan.
  • Người bị suy nhược cơ thể, rối loạn tiêu hóa, hoặc có cơ địa nóng, dễ sinh nhiệt, mụn, nhọt, thừa cân, béo phì.
  • Những người cần tăng cường chức năng gan do sử dụng thường xuyên các loại thuốc kháng sinh hoặc các loại thuốc điều trị khác.

Nên uống giải độc gan Sulforaphane Kagome trong bao lâu?

Để có kết quả bảo vệ gan tốt nhất, bạn nên dùng viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome 3 viên/ ngày, và dùng ít nhất trong 3 tháng.

Nhiều người sử dụng giải độc gan Sulforaphane Kagome phản hồi cải thiện sau:
  • Trong vòng 20-30 ngày đầu: Hỗ trợ chức năng gan, giảm nguy cơ tổn thương gan, giảm chỉ số men gan.
  • Sau 2-3 tháng: Chỉ số men gan ALT giảm đáng kể, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ và các triệu chứng tổn thương gan như mệt mỏi, chán ăn, vàng da, chảy máu, rối loạn giấc ngủ.
  • Sau 3-6 tháng: Phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, bảo vệ và tăng cường chức năng gan, cải thiện sức khỏe tổng thể, giấc ngủ và tinh thần thoải mái.

MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE

MUA SẢN PHẨM TẠI LAZADA

**Tuy nhiên, tốc độ cải thiện có thể khác nhau tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh và thói quen sinh hoạt cá nhân của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài trước Bài sau