Viên uống Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Viên uống Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Viên uống bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản là sản phẩm tiên phong chứa hoạt chất Sulforaphane chiết xuất từ Mầm Bông Cải Xanh 3 ngày tuổi giúp: Hỗ trợ giảm chỉ số men gan ALT, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ và tăng cường chức năng gan hiệu quả. Nhiều người sử dụng Viên uống Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản phản hồi có tác dụng rõ rệt & nhanh chóng. Vậy thực hư về công dụng của sản phẩm là như thế nào? Tại sao Bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản lại được yêu thích đến vậy? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.  

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể. Nó đóng vai trò như một “nhà máy vạn năng” với hơn 500 nhiệm vụ khác nhau giúp cơ thể duy trì sự sống, bao gồm: thải độc; chuyển hóa đường, protein, chất béo, hormone và các chất ngoại lai; dự trữ vitamin, khoáng chất; sản xuất dịch mật và tham gia vào quá trình miễn dịch.  

Vì thực hiện quá nhiều chức năng, nên gan cũng là cơ quan dễ bị tổn thương bởi các yếu tố như rượu, bia, virus viêm gan, thuốc điều trị, mỡ máu cao, bệnh tiểu đường, xơ gan, ung thư gan,...Khi gan bị tổn thương, chứng năng gan sẽ suy giảm nhanh chóng và gây ra một loạt những biến chứng nguy hiểm với cơ thể.  

Do đó, việc chăm sóc và bảo vệ gan từ sớm là vô cùng cần thiết để duy trì sức khỏe toàn diện của mỗi người. Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, việc sử dụng sản phẩm bảo vệ gan có nguồn gốc thiên nhiên an toàn, lành tính đang là giải pháp được nhiều chuyên gia khuyến nghị. Nổi bật trên thị trường hiện nay là Viên uống Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome – Sản phẩm được yêu thích nhất của Kagome Nhật Bản

vien-uong-bao-ve-gan-kagome-sulforaphane-nhat-ban

Viên uống bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản có tốt không? Tác dụng trên gan như thế nào? 

Để trả lời cho câu hỏi "Viên uống Bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản có tốt không?", bạn cần cần dựa vào nhiều tiêu chí như: thành phần, công dụng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, chứng minh tác dụng, độ an toàn,… đặc biệt là đánh giá của khách hàng sử dụng sản phẩm. Dưới đây là nội dung đánh giá chi tiết từng tiêu chí. 

Về thương hiệu  

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn thực phẩm TOP 1 Nhật bản - Tập đoàn Kagome. 

kagome-thuong-hieu-thuc-pham-hang-dau-nhat-ban

Tập đoàn Kagome Nhật Bản là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ rau củ quả như nước ép, sốt cà chua, mì ăn liền và thực phẩm chức năng. Với hơn 122 năm xây dựng và phát triển, Kagome hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tự nhiên tại Nhật Bản.  

Kagome có nghĩa là "hình lục giác", là biểu tượng của sự phát triển bền vững và sức khỏe toàn diện. Các sản phẩm của Tập đoàn Kagome có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, ghi dấu ấn mạnh mẽ với những sản phẩm thiên nhiên có công dụng tuyệt vời cho những khỏe, đặc biệt an toàn với người sử dụng. 

Về thành phần và cơ chế tác dụng 

Thành phần chính trong viên uống bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản là chiết xuất Mầm Bông Cải Xanh 3 ngày tuổi chứa gấp 20-50 lần hoạt chất quý giá Sulforaphame.  

ham-luong-hoat-chat-sulforaphane-kagome

Hoạt chất này được phát hiện từ năm 1992. Sau đó, nó nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong giới y học bởi nhiều tác dụng vượt trội với cơ thể, đặc biệt là trên gan.  

Qua hơn 30 năm với 20 nghiên cứu lớn nhỏ khác nhau, các nhà khoa học đã chứng minh hoạt chất Sulforaphane có tác dụng giúp: 

tac-dung-cua-san-pham-bao-ve-gan-sulforaphane-kagome-nhat-ban

  • Giải độc gan, giảm men gan và tăng cường chức năng gan: Thông qua kích hoạt hệ thống enzyme chống oxy hóa nội sinh trong gan, Sulforaphane Kagome giúp tăng cường loại bỏ các chất độc và các gốc tự do gây hại cho gan. Từ đó phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, giảm chỉ số men gan ALT rõ rệt. 

  • Giảm tình trạng gan nhiễm mỡ: Nhờ việc việc ức chế quá trình tạo lipid và tăng cường thoái hóa các mô mỡ dự trữ, Sulforaphane Kagome làm giảm tình trạng gan nhiễm mỡ và cải thiện chức năng gan nhanh chóng. Đây cũng là cơ chế làm đẹp và giảm cân an toàn mà nhiều chuyên gia khuyến nghị. 

  • Cải thiện tổn thương gan do rượu bia: Khi uống rượu bia, cồn (ethanol) sẽ được chuyển hóa thành hợp chất acetaldehyde. Dưới sự tác động của enzyme chuyển hóa rượu (alcohol dehydrogenase (ADH) và aldehyde dehydrogenase (ALDH)), Acetaldehyde sẽ chuyển tiếp thành acid axetic, sau đó thành CO2, nước và bị loại khỏi cơ thể. Sulforaphane có tác dụng bảo vệ gan khỏi tổn thương do rượu, bia bằng cách thúc đẩy hoạt động của hệ thống enzyem chuyển hóa rượu. Qua đó, cơ thể sẽ chuyển hóa cồn nhanh hơn, giảm nồng độ cồn trong máu, giảm áp lực hoạt động của gan và cải thiện chức năng gan tốt hơn. 

  • Giảm viêm gan, xơ gan và bảo vệ gan: Nhờ ức chế hoạt động của các yếu tố gây viêm và ngăn chặn quá trình stress oxy hóa, sulforaphane giúp làm giảm viêm gan, xơ gan hiệu quả. 

Nghiên cứu về tác dụng của hoạt chất Sulforaphane 

Nghiên cứu về tác dụng của hoạt chất Sulforaphane

Nổi bật trong các nghiên cứu về tác dụng của Sulforaphane là nghiên cứu được thực hiện bởi bác sĩ, tiến sĩ người Nhật Masahiro Kikuchi vào năm 2015, trên 52 bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ. Các bệnh nhân này được chia làm 2 nhóm.  

+ Nhóm 1: Sử dụng hoạt chất Sulforaphane để điều trị 

+ Nhóm 2: Sử dụng giả dược 

Kết quả: Sau khi theo dõi và điều trị trong 2 tháng, nhóm bệnh nhân sử dụng hoạt chất Sulforaphane có sự giảm đáng kể chỉ số men gan ALT và cải thiện rõ rệt tình trạng gan nhiễm mỡ.  

Bên cạnh đó, khi sử dụng Sulforaphane trong 1 thời gian nhất định, các nhà khoa học thấy rằng, hoạt chất này cũng giúp góp phần hỗ trợ tăng hiệu quả điều trị cho những bệnh nhân ung thư, đái tháo đường type 2, suy giảm trí nhớ.  

Về độ an toàn & uy tín 

Các chuyên gia hàng đầu tại Kagome Nhật Bản dành tâm huyết nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong nhiều năm để đảm bảo sản phẩm có hiệu quả nhất, an toàn nhất và “trọn vị thiên nhiên nhất”. 

do-an-toan-va-uy-tin-cua-kagome-sulforaphane-nhat-ban

Mọi công đoạn sản xuất từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, cho đến sử dụng công nghệ chiết xuất, đóng gói hay bảo quản sản phẩm, đều được tập đoàn Kagome giám sát và kiểm tra chặt chẽ ở mức tiêu chuẩn chất lượng an toàn cao nhất cho người dùng. 

Tại Nhật Bản, Sản phẩm Viên uống Bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome đã được Hiệp hội thực phẩm chức năng và sức khỏe Nhật Bản cấp phép lưu hành.  

kagome-sulforaphane-nhat-ban

Tại Việt Nam, Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.  Sulforaphane Kagome do công ty TNHH ONE – VALUE Việt Nam nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền. 

Vào ngày 15/09/2023, trải qua giai đoạn xét duyệt với tiêu chí gắt gao về chất lượng sản phẩm, sở hữu trí tuệ, cơ sở sản xuất, các tiêu chuẩn GMP, ISO..., viên uống Bảo Vệ Gan Kagome Sulforaphane vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” 

bao-ve-gan-sulforaphane-kagome-nhat-ban-co-tot-ko

Rất nhiều người dùng sử dụng viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản phản hồi có hiệu quả tích cực

kagome-sulforaphane-nhat-ban-co-tot-khong

kagome-sulforaphane-nhat-ban-co-tot-khong-gia-bao-nhieu

Những ai nên dùng Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản? 

  • Người gặp các vấn đề về gan như chức năng gan kém, tăng men gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, suy gan, ung thư gan,... 

  • Người hay sử dụng rượu, bia, các chất kích thích gây hại cho gan. 

  • Người bị suy nhược cơ thể, rối loạn tiêu hóa. Người cơ địa nóng, dễ sinh nhiệt, mụn, nhọt, thừa cân, béo phì. 

  • Người cần tăng cường chức năng gan do thường xuyên sử dụng sử dụng thuốc kháng sinh hoặc các thuốc điều trị khác. 

Cần sử dụng Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome trong bao lâu để có hiệu quả tốt nhất? 

Nhiều người sử dụng Viên uống bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome Nhật bản, phản hồi cải thiện sau: 

  • 20 – 30 ngày đầu: Hỗ trợ chức năng gan, hỗ trợ giảm nguy cơ tổn thương gan, giảm chỉ số men gan.   

  • Sau 2-3 tháng: Ghỉ số men gan ALT giảm rõ rệt, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ và giảm các triệu chứng tổn thương gan như: mệt mỏi, chán ăn, vàng da, chảy máu, rối loạn giấc ngủ 

  • Sau 3-6 tháng: Phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, bảo vệ và tăng cường chức năng gan, gcơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon giấc, và tinh thần thoải mái.  

**Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, thói quen sinh họat khác nhau mà mỗi người có mức độ cải thiện nhanh hoặc chậm khác nhau. 

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome trong bao lâu để có hiệu quả tốt nhất

Lưu ý gì khi sử dụng viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản 

  • Viên uống bảo vệ gan Kagome Sulforaphane là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

  • Kagome Sulforaphane không dành cho người dị ứng với những thành phần trong sản phẩm. Không dùng cho phụ nữ có thai, đang có kế hoạch mang thai hay đang cho con bú. Không dùng cho trẻ vị thành niên. 

  • Khi xuất hiện các biểu hiện bất thường, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia y tế. 

  • Hãy luôn kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm. Nếu sản phẩm bị biến đổi màu và hình dạng thì không dùng tiếp.  

  • Để đạt hiệu quả bảo vệ gan tốt nhất, nên dùng 3 viên mỗi ngày, và dùng ít nhất trong vòng 3 tháng.  

  • Nếu có nhiều bệnh lý mắc kèm hoặc đang dùng thuốc điều trị, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng. 

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản giá bao nhiêu? Có ưu đãi gì không? 

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome t

Giá bán viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản trên thị trường hiện nay là 1.298.000 VNĐ / Gói 93 viên. Bạn có thể mua theo Combo lộ trình sản phẩm để được nhiều ưu đãi hơn. 

Do áp dụng công nghệ sản xuất thuần tự nhiên an toàn, khắt khe tỷ mỉ trong việc chọn lựa nguyên liệu đầu vào, cũng như sử dụng quy trình kiểm soát chất lượng hiện đại nhất, nên sản phẩm có giá thành cao hơn so với nhiều sản phẩm trên thị trường. 

Tuy nhiên, viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản cam kết mang đến chất lượng tương xứng với giá thành, đảm bảo khi sử dụng sản phẩm người dùng sẽ thấy được hiệu quả vượt trội.  

Mua viên uống bảo vệ gan Sulforapgan chính hãng ở đâu? 

Bạn có thể mua viên uống bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome chính hãng theo các cách sau 

Cách 1: Đặt hàng qua điện thoại 

Bạn vui lòng gọi điện tới "Tổng đài 1800 646837 " để được các dược sĩ tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. 

Cách 2: Đặt mua hàng tại Website, fanpgane và trang thương mại điện tử. 

                 + Shopee Mall: https://shopee.vn/sulforaphane

                 + Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/sulforaphane-kagome

Cách 3: Đến trực tiếp các nhà thuốc lớn 

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome đang được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Vì vậy, bạn có thể đến các quầy thuốc – nhà thuốc gần nhất để mua. 

Trên đây là những đánh giá tổng quan nhất về viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản, hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và đưa ra lựa chọn đúng đắn. Nếu có bất kì thắc mắc nào về chương trình hoặc về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1800 646837 để được giải đáp chi tiết. 

Bài trước Bài sau