Mua bổ gan Sulforaphane Kagome uy tín và an toàn ở đâu?

Mua bổ gan Sulforaphane Kagome uy tín và an toàn ở đâu?

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome có tác dụng gì? 

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome

Viên uống bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản là sản phẩm tiên phong chứa hoạt chất Sulforaphane chiết xuất từ Mầm Bông Cải Xanh 3 ngày tuổi giúp: 

1. Giải độc gan, giảm chỉ số men gan ALT và tăng cường chức năng gan 

Thông qua kích hoạt hệ thống enzyme chống oxy hóa nội sinh trong gan, Sulforaphane Kagome giúp tăng cường loại bỏ các chất độc và các gốc tự do gây hại cho gan. Từ đó phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, giảm chỉ số men gan ALT rõ rệt.  

2. Giảm tình trạng gan nhiễm mỡ 

Nhờ việc việc ức chế quá trình tạo lipid và tăng cường thoái hóa các mô mỡ dự trữ, Sulforaphane Kagome làm giảm tình trạng gan nhiễm mỡ và cải thiện chức năng gan nhanh chóng. Đây cũng là cơ chế làm đẹp và giảm cân an toàn mà nhiều chuyên gia khuyến nghị.  

3. Cải thiện tổn thương gan do rượu bia 

Khi uống rượu bia, cồn (ethanol) sẽ được chuyển hóa thành hợp chất acetaldehyde. Dưới sự tác động của enzyme chuyển hóa rượu (alcohol dehydrogenase (ADH) và aldehyde dehydrogenase (ALDH)), Acetaldehyde sẽ chuyển tiếp thành acid axetic, sau đó thành CO2, nước và bị loại khỏi cơ thể. 

Sulforaphane có tác dụng bảo vệ gan khỏi tổn thương do rượu, bia bằng cách thúc đẩy hoạt động của hệ thống enzyem chuyển hóa rượu. Qua đó, cơ thể sẽ chuyển hóa cồn nhanh hơn, giảm nồng độ cồn trong máu, giảm áp lực hoạt động của gan và cải thiện chức năng gan tốt hơn.  

4. Giảm viêm gan, xơ gan và bảo vệ gan

Nhờ ức chế hoạt động của các yếu tố gây viêm và ngăn chặn quá trình stress oxy hóa, sulforaphane giúp làm giảm viêm gan, xơ gan hiệu quả. 

Khi nào nên sử dụng viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome 

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome

  • Khi cơ thể luôn mệt mỏi, uể oải, hiệu suất công việc suy giảm nghiêm trọng dù chế độ ăn uống ổn định. 

  • Cơ thể thường xuyên xuất hiện các hiện tượng rối loạn tiêu hóa: đầy bụng, chướng hơi, ăn không tiêu, ngứa, nổi mè đay, mụn nhọt...? Đó có thể là một dấu hiệu cho thấy Gan đang bị tổn thương hoặc không thể thải độc tốt. 

  • Khi bạn thường xuyên sử dụng rượu bia, thức uống có cồn hoặc đồ ăn chế biến sẵn. Chất cồn và các độc tố khác từ rượu bia sẽ kích hoạt tế bào Kupffer của gan, sản sinh các chất gây viêm tấn công tế bào gan, làm suy giảm chức năng gan. 

  • Khi bạn đang gặp phải những vấn đề về Gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ thường xuyên bia rượu, đang dùng nhiều thuốc độc cho gan, các chỉ số xét nghiệm gan kém. 

Mua viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome chính hãng ở đâu? 

Tại Việt Ban, Bảo Vệ Gan Sulforaphane Kagome đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.  Sulforaphane Kagome do công ty TNHH ONE – VALUE Việt Nam nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền.  

Vào ngày 15/09/2023, trải qua giai đoạn xét duyệt với tiêu chí gắt gao về chất lượng sản phẩm, sở hữu trí tuệ, cơ sở sản xuất, các tiêu chuẩn GMP, ISO..., viên uống Bảo Vệ Gan Kagome Sulforaphane vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng"" 

Bạn có thể mua viên uống bảo vệ Gan Sulforaphane Kagome chính hãng theo các cách sau: 

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome

Cách 1: Đặt hàng qua điện thoại  

Bạn vui lòng gọi điện tới "Tổng đài 1800 646837 " để được các dược sĩ tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.  

Cách 2: Đặt mua hàng tại Website, fanpgane và trang thương mại điện tử.  

  • Mua sản phẩm tại Website Sulforaphane Kagome sulforaphane.com.vn/

  • Hoặc nhắn tin với fanpage TẠI ĐÂY

  • Mua tại các gian thàng thương mại điện tử  

                 + Shopee Mall: https://shopee.vn/sulforaphane 

                 + Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/sulforaphane-kagome 

Cách 3: Đến trực tiếp các nhà thuốc lớn  

Viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome đang được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Vì vậy, bạn có thể đến các quầy thuốc – nhà thuốc gần nhất để mua.  

Trên đây là những đánh giá tổng quan nhất về viên uống bảo vệ gan Sulforaphane Kagome Nhật Bản, hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và đưa ra lựa chọn đúng đắn. Nếu có bất kì thắc mắc nào về chương trình hoặc về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1800 646837 để được giải đáp chi tiết. 

 

 

Bài trước Bài sau