𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 & 𝐁𝐔𝐒𝐈𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐃𝐈𝐍𝐍𝐄𝐑 chủ đề

𝐒𝐄𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑 & 𝐁𝐔𝐒𝐈𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐃𝐈𝐍𝐍𝐄𝐑 chủ đề "Tìm hiểu về Lợi ích của Hợp chất vàng Sulforaphane có trong mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi và Gặp gỡ, Giao lưu, Chia sẻ Cơ hội Hợp tác, Đầu tư cùng Tập đoàn KAGOME Nhật Bản''

Tối thứ 5 – ngày 25/04/2024 vừa qua, Tập đoàn 𝐊𝐀𝐆𝐎𝐌𝐄 Nhật Bản phối hợp thực hiện cùng với Công ty TNHH One-Value tổ chức buổi Seminar & Business Dinner với chủ đề "Tìm hiểu về Lợi ích của Hợp chất vàng Sulforaphane có trong mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi và Gặp gỡ, Giao lưu, Chia sẻ Cơ hội Hợp tác, Đầu tư cùng Tập đoàn KAGOME Nhật Bản''.

seminar-sulforaphane-kagome

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đội ngũ chuyên gia y bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn, các CEO, CMO, các Doanh nhân, Doanh chủ đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

✏️ Trong đó, buổi seminar rất hân hạnh có sự hiện diện của:

- Tiến sĩ, Bác sĩ, chuyên gia Tiêu hóa Phạm Quang Phú - Bệnh viện Quân Y 103

- Bác sĩ Đào Thúy Quỳnh – Bệnh viện Y Trung ương

- Ông Trần Văn Minh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

- Bà Lê Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

- Ông Vũ Thế Anh – Chủ tịch CLB CEO 1989, Founder & CEO Digimind Group

Ngoài ra, sự kiện cũng có sự tham dự của Đoàn Đại biểu 𝐊𝐀𝐆𝐎𝐌𝐄 Nhật Bản do đích thân Tổng giám đốc Mảng Kinh doanh Quốc tế dẫn dắt, với mong muốn được kết nối với các đối tác, chuyên gia uy tín, cùng chung sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

seminar-sulforaphane-kagome

Đại diện tập đoàn Kagome giới thiệu về tập đoàn và những định hướng chiến lược phát triển trong tương lai tại Việt Nam

Trong phần đầu của sự kiện, đại diện tập đoàn 𝐊𝐀𝐆𝐎𝐌𝐄 giới thiệu về lịch sử hình thành và sự phát triển của KAGOME, một trong những tập đoàn thực phẩm lâu đời và thành công nhất tại Nhật Bản, với doanh thu hàng năm lên tới hàng trăm tỷ yên. KAGOME tự hào là đơn vị đầu tiên nghiên cứu thành công hợp chất Sulforaphane và ứng dụng vào sản phẩm chăm sóc sức khỏe viên uống bổ gan 𝐒𝐮𝐥𝐟𝐨𝐫𝐚𝐩𝐡𝐚𝐧𝐞 𝐊𝐚𝐠𝐨𝐦𝐞

Giám đốc Kinh Doanh Quốc Tế của Kagome chia sẻ về viên uống bảo bổ gan Sulforaphane Kagome

Tổng giám đốc Mảng Kinh doanh Quốc tế của tập đoàn Kagome chia sẻ về viên uống Bổ Gan Sulforaphane Kagome

Sulforaphane là một hợp chống oxy hóa có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe gan. Sau nhiều nghiên cứu và đánh giá của người dùng, Sulforaphane đã cho thấy hiệu quả vượt trội trong việc giảm chỉ số men gan ALT, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ, tăng cường chức năng gan và phục hồi tổn thương gan do rượu bia nhanh chóng.

Bác sĩ Phạm Quang Phú

Ông Phan Đăng Bình - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Y tế Bình Nghĩa trao đổi về hiệu quả của hoạt chất Sulforaphane

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là phần thảo luận sôi nổi của các chuyên gia y tế, các lãnh đạo doanh nghiệp, và khách mời về các chủ đề hợp tác, đầu tư, và ứng dụng thực tiễn của sulforaphane trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Hoội doanh nghiệm trẻ

Bà Lê Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội - Chia sẻ về tiềm năng phát triển của sản phẩm viên uống Bổ Gan Sulforaphane và mong muốn hợp tác cùng tập đoàn trong tương lai

Buổi Seminar & Bussiness Dinner kết thúc với nhiều kỳ vọng về những bước tiến mới trong việc ứng dụng hợp chất vàng Sulforaphane để chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng thời tạo tiền đề cho các dự án hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và tập đoàn Kagome Nhật Bản trong tương lai.

hội thảo hoạt chất sulforaphane

------

Viên uống bảo vệ gan 𝐒𝐮𝐥𝐟𝐨𝐫𝐚𝐩𝐡𝐚𝐧𝐞 𝐊𝐚𝐠𝐨𝐦𝐞 Nhật Bản là sản phẩm tiên phong trên thị trường chứa chiết xuất từ Mầm Bông Cải Xanh 3 ngày tuổi gấp 20-50 lần hoạt chất bảo vệ gan quý giá Sulforaphane, giúp:

🥦 Hỗ trợ giải độc gan, phục hồi tổn thương gan và bảo vệ gan.

🥦 Hỗ trợ giảm chỉ số men gan ALT, giảm tình trạng gan nhiễm mỡ.

🥦 Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như viêm gan, xơ gan, suy gan và ung thư gan,...

🥦 Tăng cường chức năng gan & nuôi dưỡng các tế bào gan khỏe mạnh.

Sản phẩm là giải pháp bảo vệ sức khỏe gan toàn diện đang được rất nhiều người yêu thích & tin tưởng lựa chọn tại Nhật Bản và Việt Nam.

Bài sau