Hội nghị khoa học quốc tế Việt Nam - Nhật Bản về bệnh truyền nhiễm mới và tái xuất hiện

Hội nghị khoa học quốc tế Việt Nam - Nhật Bản về bệnh truyền nhiễm mới và tái xuất hiện

Hội Nghị Khoa Học Quốc Tế Việt Nam - Nhật Bản Về Bệnh Truyền Nhiễm Mới và Tái Xuất Hiện tại Bệnh Viện Bạch Mai

Ngày 21/3/2023, Bệnh Viện Bạch Mai đã tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế Việt Nam - Nhật Bản về bệnh truyền nhiễm mới và tái xuất hiện, nhằm mục tiêu cập nhật và chia sẻ những kiến thức quan trọng trong lĩnh vực này. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu về bệnh truyền nhiễm từ Bệnh Viện Bạch Mai và Nhật Bản.

Làm Mới Kiến Thức Về Bệnh Truyền Nhiễm

Hội nghị tập trung vào việc cung cấp thông tin mới nhất về các bệnh truyền nhiễm mới và tái xuất hiện. Với những tình huống biến đổi liên tục trong lĩnh vực y tế, việc cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm là yếu tố quan trọng giúp nâng cao khả năng đối phó và ứng phó của cộng đồng y tế trước các tình huống bất ngờ.

 

suu tam

Nguồn:st

Sự Hợp Tác Quốc Tế

PGS.TS Vũ Văn Giáp - Phó Giám đốc Bệnh Viện Bạch Mai - đã đại diện Ban Giám đốc để chào đón các đại biểu và khách mời tham dự hội nghị. Trong bài phát biểu chào mừng, ông nhấn mạnh về sự đóng góp và hợp tác quốc tế trong việc xây dựng và phát triển Bệnh Viện Bạch Mai. Các cộng tác với các tổ chức nổi tiếng như CDC Hoa Kỳ, Đại học Y Harvard, Đại học Washington (Hoa Kỳ), Đại học Oxford của Anh (OUCRU), Đại học Nagoya và đại học Nagasaki (Nhật Bản), cùng với các viện nghiên cứu quốc tế, đã đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và nghiên cứu khoa học tại Bệnh Viện Bạch Mai.

Thách Thức Trong Lĩnh Vực Bệnh Truyền Nhiễm

Hội nghị đã tập trung vào thảo luận về những thách thức đang đối diện trong lĩnh vực bệnh truyền nhiễm. Dù đã có những tiến bộ trong việc tiêm chủng và phòng ngừa bệnh, nhưng vẫn còn nhiều tình huống bệnh truyền nhiễm đe dọa sức khỏe cộng đồng trên khắp thế giới. Việc đối mặt với các loại virus, bệnh mới nổi và tái xuất hiện vẫn đang đặt ra thách thức lớn, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra và gây ảnh hưởng toàn cầu.

 

suu-tam-2

Nguồn:st

Cập Nhật Kiến Thức - Đối Phó Hiệu Quả

Hội nghị đặt ra thông điệp quan trọng về tầm quan trọng của việc cập nhật kiến thức trong lĩnh vực bệnh truyền nhiễm. Việc tiếp cận thông tin mới nhất và chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia có vai trò quan trọng trong việc đối phó hiệu quả với những tình huống khó khăn và bất ngờ trong lĩnh vực y tế.

Trong bối cảnh thế giới liên tục thay đổi về dịch bệnh, Hội nghị khoa học quốc tế Việt Nam - Nhật Bản về bệnh truyền nhiễm mới và tái xuất hiện đã thể hiện tầm quan trọng của sự hợp tác quốc tế và sự liên kết trong việc đối phó với các thách thức y tế toàn cầu.

 

Tại sự kiện, ONE-VALUE đã chia sẻ về Kagome đến với khách hàng cùng với hơn 60 người đại diện cho các bệnh viện đầu ngành và các cơ sở, tổ chức y tế Việt Nam và Nhật Bản. Mọi người rất hào hứng với câu chuyện mà nhãn hàng Kagome chia sẻ đến người tiêu dùng, và công dụng tuyệt vời từ bông cải xanh đến cơ thể con người.

Bài trước Bài sau