ONE-VALUE chúc mừng Chương Trình Kết Nối Giao Thương Việt Nam Quốc Tế năm 2022

ONE-VALUE chúc mừng Chương Trình Kết Nối Giao Thương Việt Nam Quốc Tế năm 2022

Sáng 02/12/2022, Chương trình Kết Nối Giao Thương Việt Nam Quốc Tế - "Vinh Danh Thương Hiệu Vàng Hội Nhập Quốc Tế" do Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Đầu Tư Và Du Lịch Việt Nam Quốc Tế chủ trì tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà khách Chính phủ số 37 Hùng Vương, Hà Nội.  

Sự kiện quy tụ 20 đại biểu là Đại diện các Bộ/Ban/ngành Trung ương; Các cơ quan thông tấn báo chí lớn; các Doanh nghiệp đến từ các Tỉnh, Thành phố, Hiệp hội ngành hàng trong nước; Cùng với các Doanh nghiệp và các tổ chức ủy ban hỗ trợ kinh tế nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật bản, Ấn Độ, Singapore và Mỹ, Anh, Đức.....vv. Mục đích triển khai các hoạt động Xúc Tiến Thương Mại Đầu Tư, hỗ trợ phát triển ngoại thương thông qua các chương trình mục tiêu quốc gia, cụ thể là Chương trình Xúc Tiến Thương Mại Đầu Tư giữa Việt Nam và Quốc tế nhằm kích cầu giao thương trao đổi hàng hóa và phát triển kinh tế, hợp tác song phương. 

 

Thông qua Chương trình, các thương nhân đã chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại, quảng cáo, với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm và đối tác được lựa chọn và nắm thông tin những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Các địa phương và doanh nghiệp đã phối hợp để triển khai các hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương để thu hút, kích cầu và phục hồi phát triển du lịch. 

ONE-VALUE góp mặt tại sự kiện này với gian hàng trưng bày sản phẩm Kagome Sulforaphane Thực phẩm bảo vệ chức năng số 1 từ Nhật Bản và đã thu hút được sự quan tâm của hơn 100 khách mời tham gia chương trình. 

 

ONE-VALUE VIỆT NAM gửi lời chúc mừng CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VIỆT NAM QUỐC TẾ - "VINH DANH THƯƠNG HIỆU VÀNG HỘI NHẬP QUỐC TẾ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sáng ngày hôm nay. Đồng thời, tri ân sâu sắc vì Chương trình đã tạo môi trường đắt giá, lành mạnh dựa trên tinh thần hợp tác hữu nghị và kết nối được nhiều doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp các quốc gia khác. 

Cùng Kagome Sulforaphane nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại tại sự kiện. 

Đại diện ONE-VALUE VIỆT NAM giao lưu kết nối và chụp hình lưu niệm trực tiếp với khách mời quan tâm Kagome Sulforaphane thực phẩm bảo vệ gan số 1 từ Nhật Bản 

Khu vực trưng bày sản phẩm Kagome Sulforaphane tại sự kiện 

Bài trước