90% khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm Sulforaphane

90% khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm Sulforaphane

Dựa trên kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, có đến 90% khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm Sulforaphane. Độ tin tưởng của loại thực phẩm này đạt đến cột mốc lý tưởng của ngành thực phẩm. Để tìm hiểu về chất lượng của Sulforaphane, bạn đọc hãy dành vài phút để đọc hết bài viết này nhé. 

Sulforaphane là gì?

Sulforaphane - là một loại hoạt chất dinh dưỡng tự nhiên có trong các loại rau như súp lơ xanh, cải bắp và cải xoăn. Theo nghiên cứu, các loại rau này khi được cắt, nhai sẽ giải phóng enzyme myrosinase và kích hoạt sulforaphane cung cấp chất cần thiết cho cơ thể. Enzyme đóng vai trò quan trọng để cấu thành nên hoạt chất chống ung thư ở con người. 

sup-lo-xanh1

Bông cải xanh chứa lượng lớn Sulforaphane

Sulforaphane mang lại công dụng gì?

Các nghiên cứu đã chỉ ra những tác dụng tuyệt vời của Sulforaphane mang lại cho sức khỏe con người sau đây. 

Giải pháp ngăn ngừa ung thư

Ung thư là một căn bệnh mãn tính bằng cơ chế phá hoại dần các tế bào của cơ thể. Hiện nay chưa có thuốc điều trị riêng biệt cho loại bệnh này. Do đó, các biện pháp phòng ngừa được tận dụng để ngăn chặn nguy cơ hình thành nó.

Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, các nhà khoa học đã chứng minh được hoạt chất Sulforaphane có tác dụng chống ung thư lên đến 200%, theo The Epoch Times. Trong đó có chỉ ra các loại bệnh cụ thể sau đây:

  • Ung thư vú
  • Ung thư đại tràng
  • Ung thư tuyến tiền liệt
  • Ung thư phổi
  • Ung thư đại tràng
  • Ung thư biểu mô tế bào thận cùng nhiều loại ung thư khác. 

Có thể hiểu một cách đơn giản công dụng của Sulforaphane trong việc ngăn chặn ung thư như sau. 

  • Hoạt chất này có tác dụng thay đổi chu kỳ phát triển của khối u đồng thời điều chỉnh các gen bảo vệ tế bào, bình thường hóa những bất thường về methyl hóa DNA trong cơ thể(nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh ung thư) và giảm sự hoạt động của các gen gây ung thư. 
  • Sulforaphane còn làm giảm kích thước và số lượng các tế bào ung thư đang được hình thành trong cơ thể bằng cách giải phóng enzyme nhờ vào glucoraphanin - tiền thân của sulforaphane 

Dựa vào những số liệu phân tích cùng kết quả nghiên cứu, điều này đã giải đáp được lý do tại sao có đến 90% khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm Sulforaphane

Giảm thiểu tình trạng đái tháo đường

Nguyên nhân chính của bệnh tiểu đường là do hạn chế trong quá trình vận chuyển máu đến các tế bào nuôi cơ thể. Căn bệnh mãn tính này đã và đang ảnh hưởng đến sức khỏe của hàng triệu người trên thế giới, đặc biệt ở người béo phì và người tiêu thụ nhiều đồ ngọt. 

Báo cáo phân tích tác dụng của Sulforaphane đã chỉ ra rằng hoạt chất này có thể giảm 6.5% mức đường huyết lúc đói và kiểm soát lượng đường trong máu. Đây là một tín hiệu tốt đối với những người bệnh đái tháo đường lâu năm và duy trì sức khỏe tối thiểu. 

bieu-do

Ước tính tình trạng đái tháo đường

Bảo vệ hệ tiêu hóa khỏi các loại vi khuẩn đường ruột

Theo các số liệu thống kê, tình trạng nhập viện do các căn bệnh dạ dày, viêm loét đường ruột, nhiễm khuẩn H.pylori ngày càng tăng. Đặc biệt diễn ra ở đối tượng người đi làm, sinh viên bởi chế độ ăn và sinh hoạt không lành mạnh.

Ngoài tự bản thân người bệnh điều chỉnh sinh hoạt, các loại thuốc còn được phát minh ra để ngăn ngừa và gây ức chế sự phát sinh của vi khuẩn H.pylori. Trong đó, Sulforaphane được chế xuất để tác động và tiêu diệt mầm vi khuẩn này để làm sạch đường ruột khỏi tác nhân gây bệnh. 

Hỗ trợ tăng cường hệ tim mạch

Sulforaphane cung cấp cho cơ thể các hoạt chất làm giảm tình trạng viêm của thành mạch tế bào động mạch. Điều này giúp cho hệ tim mạch đảm bảo ổn định và duy trì chức năng vận chuyển chất dinh dưỡng nuôi cơ thể. 

Từ những lợi ích của Sulforaphane, trong tương lai gần các chuyên gia sẽ tận dụng tối đa hoạt chất này để ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe con người.

Xem thêm các tác dụng của Sulforaphane tại đây: sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-sulforaphane/sulforaphane-benefits-la-gi-nhung-dieu-ban-can-biet-ve-sulforaphane

Nên sử dụng sản phẩm Sulforaphane như thế nào?

Hợp chất sulforaphane có nhiều tác dụng trong bảo vệ sức khỏe, vậy bạn đã biết cách đưa vào cơ thể loại hoạt chất này chưa. Dưới đây chúng tôi đề xuất cho bạn các cách hấp thụ Sulforaphane hiệu quả. 

Tăng cường cung cấp chất dinh dưỡng từ thực phẩm

Con đường bổ sung qua ăn uống được gọi là thần dược của tất cả các loại bệnh. Do đó, bổ sung lợi ích của Sulforaphane cho cơ thể từ các loại bông cải xanh, cải xoăn một cách chủ động khá dễ dàng. Cách này giúp tiết kiệm mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Theo nghiên cứu, bông cải xanh ăn sống giữ được lượng lớn Sulforaphane hơn chế biến ở nhiệt độ cao gấp 10 lần. Tuy nhiên cần làm sạch, ngâm muối trong vòng 15p để loại bỏ các loại vi khuẩn và sâu bọ bên ngoài. Ngoài ra bạn có thể hấp, xào nhẹ để tăng gia vị đậm đà, vừa ngon lại vừa bổ sung chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Theo kinh nghiệm của các mẹ, súp lơ mùa tươi ngon nhất là từ tháng 7 đến tháng 10, thời điểm này ít sâu bọ, do đó ít thuốc trừ sâu hơn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn các điểm mua uy tín để có thực phẩm an toàn cho gia đình. 

 

bong-cai3

Cách chế biến rau bông cải xanh đúng cách

Bổ sung Sulforaphane từ các loại thực phẩm chức năng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thực phẩm Sulforaphane được chế xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo hàm lượng đầy đủ trong từng viên. Bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm một thương hiệu chất lượng thì nên tham khảo thành phần Sulforaphane tại đây. 

Sản phẩm Sulforaphane của hãng được tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhiều gia đình đã trở thành khách hàng thân cận nói lên chất lượng và tác dụng hữu hiệu của loại thực phẩm chức năng này. Sau thời gian bao lâu khách quay lại mua sản phẩm là câu hỏi được nhiều người thắc mắc, thông thường trung bình khách trở lại sau hết liệu trình 3 tháng để tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm được bảo quản dưới dạng túi zip nhỏ nhẹ có thể mang đi bất cứ nơi đâu, phù hợp với người đi làm, người bận rộn,...Hàm lượng cần cung cấp cho cơ thể được các chuyên gia đưa ra là 3 viên/ngày và bất cứ thời điểm nào. 

Qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về công dụng thần kỳ của hoạt chất Sulforaphane đối với cơ thể. Hơn nữa cũng giải quyết được câu hỏi tại sao 90% khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm Sulforaphane. Các thực phẩm đưa vào cơ thể phải được đảm bảo chất lượng, do đó bạn cần tìm đúng nơi uy tín để bảo vệ sức khỏe của mình. 

Bài trước Bài sau