Nước ép cần tây cà chua tốt cho sức khỏe

Nước ép cần tây cà chua tốt cho sức khỏe

Nước ép cần tây cà chua là loại nước ép được nhiều chị em phụ nữ sử dụng vì công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Nội dung dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin cần thiết vềv nước ép cà chua cần tây.

Nước ép cần tây cà chua tác dụng gì

Nước ép cần tây cà chua có nhiều tác dụng hiệu quả cho sức khỏe người dùng.

Nước ép cần tây cà chua tác dụng gì

Bổ sung chất dinh dưỡng

Trong nước ép cần tây cà chua có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Cần tây và cà chua đều là hai thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như vitamin khoáng chất, chất xơ. Uống nước ép cần tây cà chua mỗi ngày sẽ giúp bổ sung chất dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng.

Bên cạnh đó nước ép cần tây cà chua sẽ hỗ trợ các chức năng của thế bào cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể. Thường xuyên sử dụng nước ép cần tây cà chua cơ thể sẽ luôn tràn đầy sức sống và có thêm nhiều năng lượng. 

Theo như các chuyên gia nghiên cứu trong nước ép cần tây cà chua có lượng đạm nhất định hỗ trợ hệ miễn dịch rất tốt. 

Tiêu hoá hiệu quả

Nước ép cần tây cà chua không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng mà còn hỗ trợ các chức năng của tế bào. Đặc biệt đối với hệ tiêu hoá. Nước ép cần tây cà chua sẽ sản xuất ra lượng men vi sinh giúp quá trình tiêu hoá diễn ra thuận lợi.

Ngoài ra thành phần dinh dưỡng có trong cà chua giúp cho đường ruột mở rộng quá trình tiêu hoá sẽ không bị cản trở. Đặc biệt dưỡng chất trong cần tây làm tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng loại bỏ các yếu tố độc hại.

Phòng ngừa ung thư và hỗ trợ tim mạch 

Nước ép cần tây cà chua không chỉ ngon và nhiều dưỡng chất mà có công dụng phòng ngừa ung thư. Sử dụng nước ép cần tây cà chua sẽ giúp hạn chế hình thành các gốc tự do giúp cơ thể khỏe mạnh.

Các chất dinh dưỡng có trong nước ép cần tây cà chua sẽ hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành các vi khuẩn độc hại. Đặc biệt các chất dinh dưỡng còn loại bỏ các tế bào độc hại ra khỏi cơ thể.

Theo như các chuyên gia nghiên cứu thành phần có trong cần tây và cà chua giúp hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Hơn nữa các chất dinh dưỡng có trong cần tây cà chua làm giảm tăng huyết áp hỗ trợ quá trình trao đổi chất rất tốt.

Chống lão hoá

Cần tây được sử dụng nhiều như một thực phẩm ngăn ngừa lão hoá hiệu quả. Cần tây kết hợp với cà chua để làm nước ép càng làm tăng công dụng này.

Nước ép cần tây cà chua dồi dào vitamin C hỗ trợ chăm sóc da đào thải các chất độc hại cho da. Vitamin C có trong cà chua giúp da căng mịn trắng sáng.

Vitamin K có trong cần tây giúp da có độ đàn hồi căng mịn tràn đầy sức sống.

Hỗ trợ giảm cân

Cà chua cà cần tây đều là những thực phẩm rất ít calo và tạo cảm giác no lâu cho cơ thể. Đây là thực phẩm được nhiều chị em sử dụng hỗ trợ quá trình giảm cân.

Hàm lượng chất dinh dưỡng trong cà chua giúp phân huỷ chất béo tích tụ trong cơ thế. Cần tây sẽ hỗ trợ giảm thiểu hấp thụ lượng đường giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng.

Nước ép cần tây cà chua tác dụng gì

Nước ép cần tây cà chua dinh dưỡng như thế nào

Nước ép cần tây cà chua thích hợp cho cả trẻ em và người lớn vì nó có nhiều chất dinh dưỡng. 

Nhiều vitamin và chất xơ

Nước ép cần tây cà chua có chứa nhiều vitamin A, C, B. Đầy đều là các vitamin cần thiết cho cơ thể. Các vitamin này bổ sung chất dinh dưỡng rất hiệu quả cho cơ thể. Không những thế rất ít thực phẩm có chứa đầy đủ các vitamin này như cần tây và cà chua.

Dù để cần tây và cà chua trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 ngày thì các vitamin không bị biến chất. 

Bên cạnh đó nước ép cần tây cà chua rất giàu chất xơ và protein. Theo các chuyên gia nghiên cứu lượng chất xơ có trong cần tây cao hơn rất nhiều so với các thực phẩm khác.

Khoáng chất

Khoáng chất là một dưỡng chất thiết yếu rất cần thiết cho cơ thể. Bổ sung khoáng chất cho cơ thể sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm.

Trong cần tây và cà chua có lượng lớn kali. Mangan, sắt, kẽm đều là những khoáng chất dồi dào mà cơ thể cần. 

Bổ sung đạm

Theo như nghiên cứu trong cần tây có lượng đạm có thể bổ sung cho cơ thể. Chính vì thế sử dụng nước ép cần tây cà chua sẽ tăng cường sức sống giảm thiểu tình trạng stress căng thẳng, mệt mỏi.

Lượng đạm có trong cà chua cà cần tây không nhiều nên cần bổ sung đạm từ cách thực phẩm khác mới đủ chất cho cơ thể. Tuy nhiên lượng đạm trong nước ép cần tây cà chua có thể cung cấp năng lượng trong một thời gian cho cơ thể. 

Nước ép cần tây cà chua tác dụng gì

Nước ép cà chua kagome

Nước ép cần tây cà chua rất nhiều công dụng như cần phải mất thời gian để chế biến. Hiện nay trên thị trường cho ra mắt sản phẩm nước ép cà chua Kagome được đóng gói sẵn rất phù hợp cho những người bận rộn. 

Công dụng 

Nước ép cà chua kagome có công dụng tương tự như nước ép cần tây cà chua. Đặc biệt nước ép cà chua kagome được chiết xuất 100% từ cà chua sạch được kiểm nghiệm trước khi dùng và không có thành phần phụ gia.

Mỗi ngày sử dụng nước ép cà chua kagome sẽ giúp điều hoà thanh lọc cơ thể và dưỡng da rất tốt. Được đóng gói sẵn nên không cần mất thời gian chế biến cách sử dụng cũng rất dễ dàng.

Thời gian sử dụng

Nước ép cà chua kagome có hạn sử dụng khá lâu chỉ cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Các chuyên gia khuyến cáo mỗi ngày nên sử dụng từ 1 đến 2 hộp nước ép cà chua kagome để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt nên sử dụng sau bữa ăn từ 2 đến 3 tiếng để không ảnh hưởng đến tiêu hoá.

Không nên sử dụng nước ép cà chua khi bụng đói. Vì trong nước ép cà chua kagome có lượng men vi sinh khi sử dụng lượng men vi sinh này sẽ hỗ trợ tiêu hoá thức ăn nhưng nếu bụng đói thì sẽ dẫn đến đau dạ dày.

Nước ép cà chua kagome

Một số loại nước ép mix với cà chua khác cũng rất ngon

 

Nước ép cà chua cà rốt

Cà chua và cà rốt đều thuộc nhóm rau củ cung cấp hàm lượng chất chống oxy hóa lycopene khá dồi dào, hỗ trợ ngăn chặn tình trạng lão hóa làn da xảy ra. Vì thế loại nước ép này trở thành “món ruột” của rất nhiều chị em phụ nữ. 

Nước ép cà chua mật ong 

Chút chua man mát của cà chua quyện với vị ngọt thanh từ mật ong đem đến cho bạn một ly nước ép thơm dịu, giúp thanh nhiệt giải độc hữu hiệu. 

Xem thêm công dụng của nước ép cà chua tại: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-kagome/kagome-ap-dung-ai-de-toi-uu-nang-suat-chat-luong-ca-chua

Kết luận

Nước ép cần tây cà chua là loại nước ép vừa ngon vừa bổ dưỡng cho cơ thể. Thường xuyên sử dụng nước ép cần tây cà chua bạn sẽ có cơ thể khoẻ mạnh và làn da săn chắc.
Bài trước Bài sau