Bông cải xanh chứa bao nhiêu calo ?

Bông cải xanh chứa bao nhiêu calo ?

Bông cải xanh chứa bao nhiêu calo nhận về sự quan tâm đông đảo của các chị em yêu thích làm đẹp. Nội dung dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về thông tin này. 

Bông cải xanh bao nhiêu calo? 

Bông cải xanh chứa bao nhiêu calo hay số calo có trong bông cải xanh luôn là câu hỏi nhận về lượt tìm kiếm cao từ phụ nữ. Không chỉ là một thực phẩm chế biến được nhiều món ngon mà bông cải xanh còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. 

Bông cải xanh có chất gì?

Theo các chuyên gia nghiên cứu, trong bông cải xanh chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trong bông cải xanh có chứa hàm lượng vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin A, C, K. Các vitamin có trong bông cải xanh hỗ trợ tăng cường đề kháng hỗ trợ cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. 

Ngoài ra, bông cải xanh còn có nhiều khoáng chất, các khoáng chất có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hoá rất hiệu quả. Súp lơ xanh được các chuyên gia khuyến cáo nên thường xuyên sử dụng trong bữa ăn hàng ngày vì nó rất tốt cho cơ thể. Đối với chị em phụ nữ, súp lơ xanh còn có công dụng rất hiệu quả đó là hỗ trợ giảm cân. Thành phần dinh dưỡng trong súp lơ xanh giúp cơ thể hạn chế hấp thụ đường, đào thải chất béo ra khỏi cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng có trong súp lơ xanh còn hỗ trợ làm đẹp da, giúp thải độc tố trong da lam cho da mịn màng hơn. 

Bông cải xanh chứa bao nhiêu calo?

Bông cải xanh calo là câu hỏi nhận về nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ đang trong giai đoạn giảm cân. Việc bổ sung thực phẩm vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, có hàm lượng calo ít luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Theo như các chuyên gia nghiên cứu cho rằng trong bông cải xanh có 33.7 calo.

Bông cải xanh có lượng calo rất ít nhưng lại dồi dào protein, chất đạm và nhiều khoáng chất khác, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đối với chị em sử dụng bông cải xanh dành cho chế độ ăn kiêng rất hợp lý. Vì bông cải xanh calo ít nhưng lại tạo cảm giác no lâu và không gây thèm ăn.

Bông cải xanh chứa bao nhiêu calo?

Bông cải xanh chứa bao nhiêu protein?

Bên cạnh bông cải xanh calo nhiều hay ít thì hàm lượng protein trong bông cải xanh cũng rất được quan tâm. Hàm lượng protein trong bông cảnh xanh cao hơn rất nhiều so với các thực phẩm khác.

Bông cải xanh bao nhiêu protein?

Lượng protein có trong bông cải xanh

Protein là một trong dưỡng dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, đặc biệt đối với những người có sức đề kháng kém thì đây là dương chất rất cần thiết. Theo như nghiên cứu, trong 100g bông cải xanh có đến 2,8g protein. Hàm lượng protein chiếm rất cao so với những chất khác.

Công dụng của protein trong bông cải xanh

Bông cải xanh calo ít, hỗ trợ giảm cân cho các chị em phụ nữ rất hiệu quả. Nhờ có hàm lượng protein mà khi sử dụng bông cải xanh để giảm cân chị em không cần phải lo sợ tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống.

Hỗ trợ chức năng của các cơ quan

Hàm lượng protein còn hỗ trợ hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Nhờ có protein mà các chất dinh dưỡng được vận chuyển đến các tế bào, giúp các tế bào hoạt động hiệu quả. Đặc biệt protein còn giúp lưu trữ chất dinh dưỡng, duy trì nồng độ pH cho cơ thể. 

Đồng thời, lượng protein có trong bông cải xanh giúp hệ tiêu hoá được diễn ra thuận lợi, tăng cường sức đề kháng cơ cơ thể. Theo các chuyên gia y học cho rằng thành phần protein có trong bông cải xanh giúp định hình cấu trúc của mô tế bào, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. 

Tăng cường trao đổi chất cho cơ thể 

Cấu trúc của protein có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra. Không những thế, protein còn giúp cho quá trình tiêu hoá trong dạ dày diễn ra thuận lợi.

Protein giúp phân bổ các chất dinh dưỡng đến các cơ quan khác, giúp các cơ quan hoạt động ổn định. Nhờ có protein mà cơ thể sản xuất ra một năng lượng dồi dào, giảm tình trạng máu đông. Protein còn tạo ra màn kháng thể, giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn xâm hại.

Hỗ trợ giảm cân

Lượng protein khi sử dụng bông cải xanh sẽ tạo ra các hoạt tính làm cho cơ thể cảm giác no lâu. Trong quá trình giảm cân, khi bạn nhịn ăn, tập luyện quá sức protein sẽ cung cấp cho cơ thể một năng lượng để đảm bảo cơ thể vẫn hoạt động bình thường. Các chất dinh dưỡng có trong bông cải xanh sẽ hỗ trợ protein trong việc duy trì hoạt động của các tế bào.

Bông cải xanh bao nhiêu protein?

Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng có mối liên hệ chặt chẽ giữa chế độ ăn uống với nguy cơ mắc bệnh ung thư. Các loại rau họ cải như súp lơ, súp lơ xanh, cải bắp có chứa chất chống oxy hóa là indole-3-carbinol hay còn gọi là I3C. Đây là một chất chống oxy hóa được chứng minh là giảm nguy cơ ung thư vú và các bệnh ung thư liên quan đến cơ quan sinh sản của cả nam và nữ.

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu còn chứng minh rằng những loại rau họ cải như súp lơ rất hữu ích trong việc ngăn ngừa ung thư đại tràng, gan, phổi và dạ dày.

Kagome từ mầm bông cải xanh

Hiện nay bông cải xanh được dùng để điều chế thành nhiều thực phẩm chức năng khác nhau hỗ trợ cơ tăng cường hệ miễn dịch rất hiệu quả. Chính vì vậy chị em không cần phải quan tâm bông cải xanh calo, hàm lượng bông cải xanh được điều chế từ trước có cũng được điều chế thành thành phần thực phẩm cần thiết cho cơ thể. 

Kagome từ mầm bông cải xanh

Công dụng

Kagome được điều chế từ mầm bông cải xanh được nhiều người nhắc đến và đánh giá cao. Không những sở hữu điểm nhiều dưỡng chất có trong mầm bông cải xanh mà còn hỗ trợ rất tốt cho gan.

Xem thêm tác dụng của Kagome: TẠI ĐÂY

Kagome Sulforaphane được xem như một thực phẩm chức năng bảo vệ gan khỏi các tế bào độc hại.Thành phần có trong kagome giúp giải độc gan tránh các tình trang viêm nhiễm cho gan.

Đặc biệt đối với những người thường xuyên sử dụng rượu bia thì thực phẩm chức năng này rất cần thiết. Bên cạnh đó, kagome còn có tác dụng ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư. Hàm lượng dưỡng chất có trong mầm bông cải xanh đặc biệt là Sulforaphane có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư.

Cách sử dụng

Thực phẩm chức năng hỗ trợ gan kagome được bày bán ở nhiều cơ sở y tế. Với mỗi gói bao gồm 90 viên sử dụng trong vòng 1 tháng. Mỗi ngày uống 3 viên và chỉ nên uống sau khi ăn xong 30 phút.

Sau khi uống xong nên bảo quản ở những thời khoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Lưu ý đây chỉ là thực phẩm chức năng, hỗ trợ ngăn ngừa các tình trạng của bệnh về gan chứ không phải thuốc điều trị bệnh. Nếu như phát hiện bệnh, hãy tìm đến các trung tâm y tế để điều trị kịp thời.

Kết luận

Trên đây là những thông tin liên quan đến bông cải xanh calo mà chị em cần biết. Đây là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, do đó hãy bổ sung bông cải xanh trong khẩu phần ăn mỗi ngày. 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Kagome Sulforaphane chiết xuất từ mầm bông cải xanh: TẠI ĐÂY 

Bài trước Bài sau