Bí quyết giải độc gan hiệu quả cho các “đấng mày râu” ngày Tết

Bí quyết giải độc gan hiệu quả cho các “đấng mày râu” ngày Tết

(tonvinhthuonghieuquocgia.com) - Dịp cuối năm, Tết đến gần kề cũng là mùa liên hoan, hội họp, tổng kết. Điều này đồng nghĩa với việc cơ thể phải tiếp nạp rất nhiều rượu bia, thực phẩm nhiều dầu mỡ và đồ ngọt. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh này sẽ khiến gan bị tổn thương, dễ mắc các bệnh về gan như: Gan nhiễm mỡ, nhiễm độc, men gan tăng cao. Hiện trạng này càng dễ gặp ở cánh mày râu dịp lễ Tết. Vậy đâu là bí quyết giải độc gan hiệu quả cho các anh mà chị em cần bỏ túi ngay?

Hiện trạng gan nhiễm mỡ, nhiễm độc tố ở nam giới Việt Nam ngày nay

Gan nhiễm mỡ là tình trạng chất béo tích tụ trong gan vượt quá 5%, gây ảnh hưởng đến chức năng gan. Một số nguyên nhân dẫn đến gan nhiễm mỡ là sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, chất béo động vật, đồ chiên rán, đồ ngọt. Theo PGS.TS Trịnh Thị Ngọc – Nguyên trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai, ước tính hiện có khoảng 20 – 30% người dân Việt Nam mắc gan nhiễm mỡ.

Hiện trạng gan nhiễm mỡ, nhiễm độc tố ở nam giới Việt Nam ngày nay

Xơ gan, gan nhiễm mỡ dẫn đến ung thư gan là những bệnh lý nguy hiểm và có mức tăng đáng báo động tại Việt Nam những năm gần đây

Trong khi đó, gan nhiễm độc là tình trạng gan bị tổn thương, dẫn đến viêm gan, lâu dần có thể tiến triển thành ung thư gan (trong đó ung thư do viêm gan B là phổ biến nhất). Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến gan nhiễm độc là lạm dụng chất kích thích và nhiễm độc do thực phẩm bẩn – vốn là điều khó tránh khỏi khi thường xuyên ăn uống ở các hàng quán không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thêm một bệnh lý về gan phổ biến ở nam giới Việt Nam chính là tình trạng men gan cao. Men gan tăng cao là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo tình trạng viêm gan hoặc tổn thương các tế bào gan vì các tế bào gan bị viêm hoặc tổn thương làm cho 2 loại men ALT, AST bị rò rỉ vào máu và tăng cao. Tương tự 2 bệnh lý trên, men gan tăng cao cũng thường đến từ thói quen tiêu thụ nhiều rượu bia và chế độ ăn uống không lành mạnh.

Hiện trạng gan nhiễm mỡ, nhiễm độc tố ở nam giới Việt Nam ngày nay

Tiêu thụ rượu bia quá mức là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh lý về gan

Theo nghiên cứu của Y tế Thế giới WHO về bệnh gan tại Việt Nam, khoảng 60% người dân Việt Nam chưa biết cách bảo vệ gan khỏi những nguy cơ gây bệnh.

Có thể thấy các bệnh lý kể trên đặc biệt phổ biến tại Việt Nam, và nguy cơ còn tăng mạnh vào dịp cuối năm, lễ Tết bởi những buổi liên hoan, tất niên và tổng kết kéo dài. Vậy phải làm thế nào để bảo vệ lá gan của cánh mày râu trong dịp cuối năm này?

Bí quyết giải độc gan hiệu quả cho “đấng mày râu” các chị nên dắt túi ngay

Một số biện pháp đơn giản các chị có thể bảo vệ lá gan cho “cánh mày râu” có thể kể đến:

  • Khuyến khích các anh tiêm vacxin gan và khám sức khỏe gan định kỳ
  • Duy trì cân nặng ở mức vừa phải
  • Duy trì chế độ ăn lành mạnh, cân bằng, nhiều rau củ và trái cây, hạn chế đồ chiên rán nhiều dầu mỡ
  • Hạn chế rượu bia và thuốc lá nhiều nhất có thể

Bên cạnh đó, các chị có thể bổ sung cho ông xã Kagome Sulforaphane – thực phẩm bảo vệ sức khỏe gan hiệu quả và lành tính từ Nhật Bản. Thành phần nguyên liệu thuần khiết đến từ hợp chất Sulforaphane có trong mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi (vốn dồi dào hơn gấp 20-50 lần bông cải trưởng thành). Quá trình điều chế thuần tự nhiên chỉ sử dụng nước nóng tinh khiết giúp giữ lại tối đa hàm lượng hợp chất Sulforaphane, từ 24 – 50mg.

Sulforaphane được mệnh danh là “hợp chất vàng” với công dụng đặc hiệu trong hỗ trợ đào thải độc tố cho cơ thể, cải thiện chức năng gan, cải thiện chỉ số LDL – cholesterol và góp phần kiểm soát bệnh tiểu đường. Sử dụng Kagome Sulforaphane đều đặn mỗi ngày có thể giúp tống đạt các chất độc hại tích tụ trong cơ thể, tăng cường chức năng gan và hạ men gan cao ALT, từ đó bảo vệ gan hiệu quả khỏi những nguy cơ thường trực trong dịp lễ hội cuối năm.

Bí quyết giải độc gan hiệu quả cho “đấng mày râu” các chị nên dắt túi ngay

Kagome Sulforaphane là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thải độc gan và hạ men gan ALT từ thiên nhiên hiệu quả, lành tính

Tại Việt Nam, Kagome Sulforaphane được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty TNHH ONE-VALUE, đối tác chiến lược của tập đoàn Kagome Nhật Bản. Khách hàng có thể mua sắm Kagome Sulforaphane trên các kênh thương mại điện tử hoặc website bán hàng chính hãng với mức giá hợp lý, sản phẩm uy tín và rút ngắn thời gian chờ đợi, vận chuyển hàng hoá.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://sulforaphane.com.vn
  • Email:sulforaphane@onevalue.jp
    Địa chỉ văn phòng: Tòa Việt Á, 09 P. Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 1800 646837

 

Bài trước Bài sau