Súp Lơ Xanh Giảm Cân Thật Không? Cách Chế Biến Như Thế Nào?

Súp Lơ Xanh Giảm Cân Thật Không? Cách Chế Biến Như Thế Nào?

Súp lơ xanh giảm cân được nhiều chị em đề cập đến trên khắp các diễn đàn chia sẻ làm đẹp. Bí quyết giảm cân này được nhiều người đẹp quan tâm vì vừa an toàn vừa có tính hiệu quả cao. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn đọc nắm rõ thông tin hơn về phương pháp giảm cân lành tính này.

Súp lơ xanh có lợi cho sức khoẻ như thế nào?

Súp lơ xanh giảm cân không chỉ là công dụng duy nhất của thực phẩm này. Dòng rau họ cải này được đánh giá là một thực phẩm rất tốt cho cơ thể, nên sử dụng hằng ngày nhờ các công dụng sau:

Có nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe

Trong súp lơ xanh có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và những hợp chất cần thiết khác. Đặc biệt, làm lượng Sulforaphane trong súp lơ xanh được đánh giá rất dồi dào, có lợi cho sức khỏe.

Hợp chất này giúp thúc đẩy quá trình hoạt động trong cơ thể, cung cấp thêm năng lượng cho các hoạt động sống. Không những vậy, hợp chất Sulforaphane là một dưỡng chất có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các tác nhân gây bệnh, ngừa ung thư hiệu quả.

Hỗ trợ làm đẹp da, thanh lọc cơ thể

Không những cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, súp lơ xanh sẽ giúp thanh lọc da, làm cho da căng bóng, mịn màng. Hàm lượng diệp lục và các dưỡng chất có trong súp lơ xanh sẽ giúp thanh lọc, ngăn ngừa tình trạng lão hoá da ở phụ nữ. Do đó, có thể khẳng định súp lơ xanh là một thực phẩm vàng dành cho các chị em phụ nữ. 

Ăn súp lơ xanh có giảm cân không?

Súp lơ xanh giảm cân là thông tin được nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm khi muốn thực hiện giảm cân an toàn. Theo các chuyên gia đã nghiên cứu, giúp lơ xanh thực sự là một dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Thực phẩm này được nhiều người đánh giá là có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hoá chất béo trong cơ thể rất tốt.

Ăn súp lơ xanh có giảm cân không?

Ăn súp lơ xanh có giảm cân không?

Chính vì vậy, để giải đáp chính xác cho câu hỏi ăn súp lơ xanh có giảm cân không thì câu trả lời chắc chắn và có thể. Hợp chất này hỗ trợ đánh tan mỡ thừa, giúp cho thức ăn được tiêu hoá ổn định, hạn chế hấp thụ chất béo trong cơ thể. Không những vậy, mỗi ngày sử dụng giúp lơ xanh sẽ giúp hỗ trợ thúc đẩy lượng mỡ thừa hoạt động và làm tiêu giảm chúng.

Súp lơ xanh giảm cân an toàn, hiệu quả, không gây nên những tác dụng phụ cho cơ thể nên rất được đánh giá cao. Không những vậy, chị em có thể dùng súp lơ xanh để nạp thêm đầy đủ dưỡng chất duy trì hoạt động sống, làm cho cơ thể hấp thụ calo ít nhưng vẫn đảm bảo đủ chất.

Cơ sở để giải đáp giúp lơ xanh có giảm cân không?

Thực chất, súp lơ xanh giảm cân thì nhiều chị em biết đến nhưng để nhấn mạnh đến cơ sở giảm cân của súp lơ xanh thì nhiều chị em vẫn chưa biết. Súp lơ xanh có những dưỡng chất như thế nào và vì sao lại giảm cân được là điều mà nhiều chị em quan tâm.

Hỗ trợ thúc đẩy quá trình hoạt động của chất béo

Trong súp lơ xanh có nhiều dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động sống của cơ thể, đồng thời thúc đẩy quá trình hoạt động của cơ thể. Hàm lượng dưỡng chất trong súp lơ xanh đặc biệt là hợp chất Sulforaphane có khả năng thúc đẩy quá trình tiêu hoá rất tốt. Hợp chất này giúp cho chất béo tồn tại trong cơ thể dần tiêu tan nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng trong súp lơ xanh tạo cho cơ thể có cảm giác no lâu và không kích thích sự thèm ăn của cơ thể. Chính vì vậy, súp lơ xanh giảm cân là điều hoàn toàn có cơ sở và căn cứ rõ ràng.

Tránh hấp thụ chất béo cho cơ thể

Tránh hấp thụ chất béo cho cơ thể

Tránh hấp thụ chất béo cho cơ thể

Việc hấp thụ các chất béo sẽ làm tăng cân nhanh hơn và việc giảm cân sẽ bị trì hoãn. Chính vì vậy, để cho quá trình giảm cân được diễn ra thuận lợi thì hạn chế hấp thụ chất béo là điều rất cần thiết. Dưỡng chất Sulforaphane có khả năng hạn chế hấp thụ chất béo rất hiệu quả và an toàn. 

Đặc biệt, hợp chất này giữ cho cơ thể một dưỡng chất béo ổn định đủ để cung cấp cho các hoạt động của cơ thể. Nhờ vào đó, quá trình giảm cân khi sử dụng súp lơ xanh có hiệu quả rõ rệt. Súp lơ xanh giảm cân được đánh giá là phương pháp vừa an toàn vừa có hiệu quả mà chị em nên sử dụng. 

Xem thêm về hoạt chất Sulforaphane tại đây: sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-sulforaphane/ho-tro-giai-doc-gan-hieu-qua-tu-hoat-chat-tu-nhien-sulforaphane

Hàm lượng calo ít

Theo như các chuyên gia, việc tăng cân là do cơ thể hấp thụ quá nhiều calo nhưng lại hoạt động để tiêu hao calo ít. Do đó, khi cơ thể dư một lượng lớn hàm lượng calo sẽ làm tăng cân, thậm chí là tăng cân không có kiểm soát.

Tuy nhiên, súp lơ xanh là một loại rau xanh có hàm lượng calo rất thấp, trung bình 100g súp lơ xanh sẽ chiếm 100g calo. Chính vì vậy, khi dùng súp lơ xanh trong khẩu phần ăn hằng ngày sẽ làm cơ thể nhanh no nhưng calo hấp thụ lại thấp.

Chế biến súp lơ xanh giảm cân như thế nào?

Súp lơ xanh giảm cân nhanh hay chậm tùy thuộc vào khâu chế biến thực phẩm của chị em. Trong quá trình chế biến nên cân nhắc thật kỹ để tránh làm mất đi thành phần dưỡng chất vốn có trong súp lơ xanh. Vậy chế biến súp lơ xanh giảm cân như thế nào để vừa có đủ chất vừa giảm cân hiệu quả?

Chế biến súp lơ xanh giảm cân

Chế biến súp lơ xanh giảm cân

Luộc chín và ăn trực tiếp

Việc luộc chín súp lơ xanh và dùng trực tiếp là cách chế biến thông dụng, được nhiều người áp dụng trong khẩu phần ăn kiêng của mình. Khi luộc súp lơ xanh sẽ đảm bảo giữ đầy đủ dưỡng chất vốn có trong thực phẩm này và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nên luộc chín thực phẩm và tuyệt đối không nên xào hoặc chiên với dầu, sẽ làm tích tụ lượng chất béo nhiều hơn.

Uống nước ép súp lơ xanh nguyên chất

Uống nước ép súp lơ xanh giảm cân là phương pháp thúc đẩy tiêu thụ chất béo hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua. Tốt nhất mỗi ngày nên uống 1 ly nước ép súp lơ xanh để cung cấp đầy đủ dưỡng chất, thúc đẩy quá trình giảm cân. Uống nước ép súp lơ xanh nguyên chất cũng giúp giữ được đầy đủ các chất cần thiết có trong súp lơ xanh.

Kết hợp với các nguyên liệu khác làm nước ép

Nước ép súp lơ xanh vẫn luôn là cách chế biến súp lơ xanh giảm cân an toàn, hiệu quả. Nên kết hợp súp lơ xanh với các thực phẩm có tác dụng giảm cân như cà rốt, dứa, cốc, rau má để tăng thêm công dụng. Các thực phẩm này khi kết hợp với súp lơ xanh cũng sẽ tạo nên một loại nước uống vừa ngon vừa đầy đủ chất dinh dưỡng.

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến súp lơ xanh giảm cân mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Hy vọng qua thông tin chia sẻ, chị em bỏ túi cho mình phương pháp giảm cân phù hợp vừa an toàn vừa có hiệu quả cao.

Bài trước Bài sau