Sản phẩm Kagome Sulforaphane - Thực phẩm bảo vệ Gan số 1 từ Nhật Bản

Sản phẩm Kagome Sulforaphane - Thực phẩm bảo vệ Gan số 1 từ Nhật Bản

Gan là nhà máy thải độc và chuyển hóa chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng. Bảo vệ gan cũng chính là bảo vệ sức khỏe tổng quan của toàn bộ cơ thể. Hiện nay, với sự gia tăng không ngừng của những ca mắc bệnh gan, sức khỏe gan lại càng cần nhiều sự chú ý hơn. 

Sản phẩm Kagome Sulforaphane - Thực phẩm bảo vệ Gan số 1 từ Nhật Bản đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình. Sản phẩm này có những thành phần gì và công dụng ra sao? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của PGS.TS.BS Trần Đình Toán - nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng để có được cái nhìn rõ ràng nhất.

Xem ngay: Video chia sẻ về Kagome Sulforaphane của PGS.TS.BS Trần Đình Toán trên VTC 

Dấu hiệu của gan bị nhiễm độc và suy giảm chức năng là gì? 

Dấu hiệu của gan bị nhiễm độc và suy giảm chức năng là gì?

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất của con người. Lá gan cũng phải đảm nhiệm rất nhiều nhiệm vụ khác nhau trong một ngày trong đó có những chức năng đặc biệt quan trọng như tổng hợp, lọc và thải các loại chất độc và chuyển hóa các chất dinh dưỡng khác nhau. 

Cũng bởi phải hoạt động liên tục, không ngừng nghỉ, gan cũng rất dễ bị nhiễm bệnh, bị nhiễm độc, suy giảm chức năng và thậm chí là ngưng trệ, ngừng hoạt đông. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, ăn không tiêu, táo bón, tiêu chảy, gây nhiều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt và thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

PGS.TS.BS Trần Đình Toán đã chỉ ra một số dấu hiệu cho thấy gan của bạn đang bị tổn thương và gặp những vấn đề nghiêm trọng:  

  • Ngứa da

  • Thường xuyên bị bầm tím và chảy máu

  • Sưng chân

  • Sưng ở bụng còn gọi là cổ trướng

  • Nôn ra máu

  • Rối loạn giấc ngủ

  • Chỉ số men gan tăng cao

  • Chán ăn, mệt mỏi

  • Nước tiểu đậm, phân nhạt màu 

  • Vàng da/ vàng mắt 

Mặc dù nhận thức được các dấu hiệu cảnh báo tổn thương gan là điều cần thiết, nhưng đối với bệnh gan, việc phòng tránh từ trước nên được ưu tiên bằng cách thay đổi lối sống và thực đơn ăn uống. Việc sử dụng những thực phẩm chức năng để tăng cường sức khỏe gan như Kagome Sulforaphane cũng là một sự lựa chọn tốt cho gan của bạn. 

Kagome Sulforaphane có những thành phần nào?

Sử dụng thực phẩm chức năng để bảo vệ và tăng cường sức khỏe là một xu hướng khá phổ biến ở khắp thế giới, đặc biệt là Nhật Bản. Nhận thấy được sự tiềm năng của Sulforaphane và thực trạng bệnh gan ngày càng nguy hiểm, tập đoàn thực phẩm hàng đầu Nhật Bản - Kagome đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm bảo vệ gan - Kagome Sulforaphane.

Viên uống Kagome Sulforaphane giúp cơ thể bổ sung Hợp chất Sulforaphane được chiết xuất từ Mầm bông cải xanh (Súp lơ xanh) 3 ngày tuổi. Theo PGS.TS.BS Trần Đình Toán, Sulforaphane được phát hiện nhiều trong các loại rau họ cải như súp lơ xanh, cải xoăn, bắp cải,... Tuy nhiên, mầm bông cải xanh mới là nguồn chứa nhiều hoạt chất có lợi này nhất.

“ Hàm lượng Sulforaphane trong mầm bông cải xanh mới gieo được ba ngày là 258mg, nhưng khi để đến 7 ngày thì nó giảm xuống còn 100mg”, PGS.TS.BS Trần Đình Toán chia sẻ. Ngoài ra, ông cũng cho rằng hàm lượng Sulforaphane trong mầm súp lơ xanh cao hơn gấp 25 lần so với cây trưởng thành. 

Sử dụng Kagome Sulforaphane sẽ giúp hấp thụ được nhiều hàm lượng Sulforaphane hơn. Từ đó, Sulforaphane sẽ hỗ trợ làm giảm chỉ số men gan ALT (chỉ số này càng cao thì gan càng bị tổn thương) và hạn chế khả năng phá hủy tế bào gan. 

Công dụng của Kagome Sulforaphane đối với gan và cơ thể

Đối với gan

Công dụng của Kagome Sulforaphane đối với gan và cơ thể

Sulforaphane trong sản phẩm Kagome Sulforaphane từ lâu đã được nghiên cứu về khả năng cải thiện gan. Sử dụng sản phẩm này có thể đem lại những công dụng như:

  • Giúp giảm nguy cơ tổn thương gan và giải độc gan tự nhiên: Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ gan Kagome Sulforaphane giúp kích hoat mạnh mẽ các men giải độc sau đó chuyển hoá các chất độc hại và thải chúng ra bên ngoài, giảm tối đa những nguy cơ tổn thương gan có thể đem đến cho cơ thể. 

  • Giúp cải thiện chức năng gan: Sulforaphane hỗ trợ giảm chỉ số men gan ALT, cải thiện chức năng gan bằng cách tăng cường cơ chế bảo vệ của gan như chống viêm, chống oxy hoá. 

  • Hỗ trợ giảm chỉ số men gan ALT cho người trung và cao tuổi (45-64 tuổi): Các nghiên cứu được tiến hành trên người đã xác định rằng Sulforaphane có trong viên uống Kagome Sulforaphane có khả năng làm giảm chỉ số men gan ALT một cách đáng kể, giúp gan phục hồi chức năng vốn có của nó. 

Đối với toàn bộ cơ thể 

Không chỉ có tác động tích cực lên gan, Sulforaphane đã được nghiên cứu và phát hiện ra với nhiều lợi ích sức khỏe đáng chú ý khác như:

  • Ngăn ngừa một số bệnh ung thư

  • Kiểm soát bệnh tiểu đường

  • Tiêu diệt vi khuẩn HP gây loét dạ dày ở đường ruột

  • Hỗ trợ cải thiện các hành vi, biểu hiện bệnh của chứng tự kỉ

  • Giải độc cơ thể

  • Chống viêm, chống oxy hóa

Chính vì thế, khi sử dụng Kagome Sulforaphane, bạn không chỉ bảo vệ được lá gan của mình, mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Nên mua Kagome Sulforaphane ở đâu thì uy tín và chính hãng? 

Với những lợi ích mà Thực phẩm bảo vệ gan - Kagome Sulforaphane mang lại, có lẽ câu hỏi được rất nhiều người đặt ra lúc này là cách mua. Mua ở đâu để có thể nhận được sản phẩm đảm bảo chính hãng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe?

Sản phẩm Kagome Sulforaphane hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty ONE-VALUE Việt Nam. Chính vì thế, để tăng cường và bảo vệ gan một cách an toàn nhất, bạn hãy truy cập vào đường link dưới đây:

Mua ngay Kagome Sulforaphane - Thực phẩm bảo vệ Gan số 1 từ Nhật Bản

Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm Kagome Sulforaphane - Thực phẩm chức năng bảo vệ gan số 1 tại Kagome Nhật Bản, hãy liên hệ chúng tôi để có thể nhận được sự tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất:

Facebook: https://www.facebook.com/SulforaphaneKagomeJP/
Bài trước Bài sau