Tương cà chua Kagome và câu chuyện xây dựng thương hiệu ở Nhật Bản

Tương cà chua Kagome và câu chuyện xây dựng thương hiệu ở Nhật Bản

Từ một trang trại trồng cà chua nhỏ bé, Kagome đã dần trở thành một “đế chế” hùng mạnh với sản phẩm cốt lõi là tương cà chua Kagome. Sản phẩm này đã tạo nên một tiếng vang lớn, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng và vươn lên nắm giữ số 1 thị phần ở thị trường nổi tiếng khó tính - Nhật Bản.

Lịch sử phát triển của tập đoàn Kagome

Tập đoàn Kagome được thành lập vào năm 1899. Kể từ đó, Kagome phát triển với tư tưởng sáng lập của mình là muốn “đóng góp cho sức khỏe của mọi người bằng cách tận dụng giá trị của các sản phẩm nông nghiệp, một phần của tiền thưởng từ thiên nhiên” vào các sản phẩm của mình và tiếp tục cung cấp chúng đến người tiêu dùng. Dưới đây là những cột mộc phát triển của tập đoàn hùng mạnh này:

1899: Kagome được thành lập bởi một nông dân trồng cà chua

Kagome bắt đầu hoạt động tại thành phố Tokai thuộc tỉnh Aichi, lúc bấy giờ là làng Arao. Sử dụng ý tưởng từ một sĩ quan chỉ huy trong những ngày còn trong quân ngũ, người sáng lập - ông Ichitaro Kanie quyết định bắt đầu trồng cà chua và các loại rau phương Tây khác ở Nhật Bản vào năm 1899. Quyết định này của ông dẫn đến việc bắt đầu sản xuất nước sốt cà chua vào năm 1903 tại một tòa nhà ở nhà của ông Kanie.

1917: Đăng ký thương hiệu Kagome và thành lập Công ty TNHH Sản xuất cà chua Aichi

Đăng ký thương hiệu Kagome và thành lập Công ty TNHH Sản xuất cà chua Aichi

Ban đầu, ông Kanie muốn đăng ký phù hiệu quân đội với ngôi sao năm điểm làm biểu tượng của công ty, nhưng điều này đã bị từ chối. Thay vào đó, ông đăng ký một ngôi sao sáu điểm bao gồm hai hình tam giác. Biểu tượng này sớm được gọi là “Kagome” trong giới bán buôn. Điều này bởi vì hoa văn Kagome là một trong những thiết kế thủ công truyền thống được sử dụng rộng rãi đến từ hoa văn của giỏ dệt.

1933: Sử dụng các sản phẩm nông nghiệp để tạo ra thị trường mới

Năm 1908, Kagome cho ra sốt cà chua để gia nhập danh mục sản phẩm của công ty. Ở thời điểm này, nhu cầu sốt cà chua đang tăng cùng với sự phổ biến ngày càng tăng của các món ăn phương Tây. Tiếp theo là sự ra mắt của nước ép cà chua vào năm 1933. Kể từ đó, với nhiều cải tiến và sửa đổi được thực hiện, nước ép cà chua đã trở thành một sản phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản.

1963: Công ty được đổi tên thành Công ty TNHH Kagome.

Trong thời kỳ này, Kagome xây dựng các nhà máy ở Nasu, Ibaraki và Fujimi vẫn là nguồn cung cấp sản phẩm chính của công ty. Ngoài ra, công ty cũng mở rộng các hoạt động bao phủ tất cả các khu vực của Nhật Bản.

Logo đã được thay đổi thành một quả cà chua để củng cố mối liên kết giữa thương hiệu Kagome và cà chua. Doanh số bán nước ép cà chua tăng nhanh cùng với sự quan tâm ngày càng tăng đối với thực phẩm lành mạnh ở Nhật Bản, càng củng cố thêm mối liên hệ giữa thương hiệu Kagome và cà chua.

Kagome phát triển lớn mạnh - cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe trên toàn thế giới

Kagome phát triển lớn mạnh

 

Sau rất nhiều năm phát triển và tăng trưởng, những sản phẩm của Kagome đang ngày càng lớn mạnh ở Nhật Bản với thị phần rất cao. Tất cả các hoạt động của Kagome đều được hỗ trợ bởi việc tận dụng giá trị của các sản phẩm nông nghiệp. Qua nhiều năm, Kagome đã phát triển công nghệ, giống cây trồng mới và kỹ thuật chế biến với mục tiêu giúp mọi người sống khỏe mạnh trong nhiều năm.

Kagome sử dụng một chuỗi giá trị tích hợp đầy đủ bắt đầu từ nông dân và bao gồm các hoạt động sản xuất, chế biến và bán hàng. Ngày nay, không chỉ Nhật Bản, Kagome cũng đã mở rộng cung cấp các sản phẩm có giá trị đáng kể cho người tiêu dùng ở nhiều thị trường khác trên toàn thế giới.

Xem tin tức về Kagome: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-kagome/hanh-trinh-hon-mot-the-ky-tao-nen-gia-tri-ben-vung-cua-kagome

Tương cà chua kagome - sản phẩm nổi bật với thị phần số một Nhật Bản

Sau bao nhiêu năm phát triển, giá trị cốt lõi của Kagome vẫn còn nguyên vẹn, với thương hiệu “ Hương vị tự nhiên – Hương vị của KAGOME”. Đây là lời hứa của Kagome với khách hàng. Các sản phẩm của Kagome luôn được biết đến với tiêu chí chất lượng - tự nhiên - tốt cho sức khỏe. Và tương cà chua đậm đặc Kagome chính là minh chứng cho lời hứa này của tập đoàn.

Nước sốt cà chua dạng tuýp - ra đời từ chính “tiếng lòng” người hâm mộ

Nước sốt cà chua dạng tuýp

Không giống như các tập đoàn khác, Kagome luôn luôn đề cao khách hàng của mình. Bằng chứng là Kagome đã xây dựng một website riêng với mục đích kết nối cộng đồng thành viên và lắng nghe tiếng lòng của người tiêu dùng - "& KAGOME (and Kagome)".

Website này có 3 mục đích chính là "Biết đến người hâm mộ", "Truyền đạt tới người hâm mộ" và "Trải nghiệm cùng người hâm mộ”. Và “Nước sốt Cà Chua Đậm Đặc - Kagome” chính là sản phẩm được ra đời từ ý kiến của chính những người hâm mộ - khách hàng thường xuyên của Kagome.

Ra mắt lần đầu vào tháng 3 năm 2019, khi vấn đề cải tiến sản phẩm nước cà chua đang gặp nhiều khó khăn, nhân viên phát triển sản phẩm đã kêu gọi sự trợ giúp từ cộng đồng trên "& KAGOME”. Sản phẩm mới là dạng tuýp được tạo ra dựa trên những ý kiến đóng góp đến từ người tiêu dùng.

Sản phẩm xuất phát từ những nghiên cứu về sức khỏe của Kagome

Sản phẩm tương cà chua đậm đặc này cũng được đón nhận nồng nhiệt, vươn lên giữ thị phần số một Nhật Bản không lâu sau đó. Nhưng ngoài lý do ngon miệng, tiện lợi, đằng sau sự thành công này của tương cà chua Kagome chính là những công dụng về sức khỏe mà nó có thể mang lại.

Kagome đã nhận ra những công dụng nổi bật của cà chua đối với sức khỏe con người như:

  • Cà chua được mệnh danh là một nhà máy dinh dưỡng vì nó cung cấp rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe. Cà chua rất giàu vitamin A, C, K, vitamin B6, kali, folate, thiamin, magiê, niacin, đồng và phốt pho, là những vi chất cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt.
  • Cà chua chứa rất ít carbohydrate nên giúp làm giảm lượng đường trong máu.
  • Cà chua có chứa vitamin K và canxi giúp giữ cho xương của bạn khỏe mạnh và chống loãng xương

Kagome cũng nhận thấy rằng sử dụng nước sốt cà chua nấu chín là cách hiệu quả nhất để tiếp nhận những lợi ích kể trên của cà chua. Nước sốt cà chua giàu chất chống oxy hóa có ích cho probiotic trong đường ruột. Các chất chống oxy hóa từ nước sốt cà chua đã làm tăng tác dụng tích cực của Lactobacillus reuteri.

Nấu chín nước sốt cà chua làm biến đổi sự hiện diện của lycopene trong cà chua (quá trình đồng phân cis-trans), từ đó giúp duy trì tính toàn vẹn của chất chống oxy hóa này khi bị tiêu hóa, cho phép cơ thể nhận hấp thụ nhiều hơn. Ngoài ra sốt cà chua cũng mang lại rất ít calo khiến nó có thể là một phần của liệu pháp giảm cân.

Hàm lượng cao của Lycopene có trong nước ép cà chua cũng làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, cải thiện sức khỏe thị lực, tăng khả năng sinh sản của nam giới, ngăn ngừa ung thư vú, giảm cholesterol, tăng cường xương, hoạt động chống oxy hóa.

Tương cà chua nguyên chất Kagome với 100% từ quả cà chua

Tương cà chua Kagome được làm từ 100% quả cà chua tươi chín, chất lượng cao kết hợp với công thức chế biến riêng mang lại một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Tương cà có vị ngọt, chua nhẹ của cà chua tự nhiên, giàu vitamin và khoáng chất, giúp cân bằng dinh dưỡng cho món ăn thêm đậm đà.

Để đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng, tương cà của Kagome không sử dụng chất tạo màu và chất bảo quản, an toàn tuyệt đối. Một điểm cộng khác của tương cà chua Kagome chính là sự tiện dụng, đóng gói thân thiện với môi trường. Bạn có thể đổ tương cà vào ra lọ thủy tinh, đặt trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và sử dụng lâu dài.

Xem thêm về Kagome: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-kagome/hanh-trinh-hon-mot-the-ky-tao-nen-gia-tri-ben-vung-cua-kagome

Kagome đã đến với Việt Nam - tin vui cho người tiêu dùng

Nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của Kagome, Việt Nam đã được lựa chọn là điểm đến tiếp theo với sản phẩm bảo vệ sức khỏe Gan Sulforaphane. Kagome đã lựa chọn ONE-VALUE INC làm đối tác tin cậy để phân phối sản phẩm vào thị trường Việt Nam bằng con đường nhập khẩu chính ngạch.

Đúng với tên gọi, sản phẩm này giúp người dùng bổ sung hợp chất Sulforaphane được chiết xuất thuần khiết từ Mầm bông cải xanh (súp lơ xanh) 3 ngày tuổi giúp hỗ trợ giảm tổn thương gan, tăng cường chức năng gan để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và đặc biệt là có thể cải thiện chỉ số men gan ALT.

Kagome đã đến với Việt Nam - tin vui cho người tiêu dùng

 

Vẫn đi theo triết lý và tinh thần của mình, Sulforaphane được phát triển dựa trên những đóng góp và nhu cầu của khách hàng. Ưu tiên hàng đầu của sản phẩm này là đảm bảo tính thiên nhiên, an toàn và chất lượng bắt đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến việc sử dụng công nghệ chiết xuất tự nhiên, hiện đại với chi phí đắt đỏ.

Sau những tháng ngày nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm Sulforaphane đã được ra mắt với sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng. Giờ đây, Sulforaphane đã trở thành thực phẩm chức năng bán chạy số 1 của Kagome. Đồng thời đây cũng là sản phẩm gặt hái liên tục giải thưởng “sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích” tại Nhật Bản.

Thông tin về sản phẩm bảo vệ sức khỏe Gan Sulforaphane: https://sulforaphane.com.vn/products/co-ban-tpbvsk-kagome-sulforaphane

Bài trước Bài sau